x close

น้องดานี่ 1 ใน 4 เด็กลูกครึ่งตกตึก เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อ แต่ตัวไม่ตอบสนอง

          แพทย์เผย น้องดานี่ 1 ใน 4 เด็กลูกครึ่งไทย-สวิส ตกตึก 4 ชั้น เสียชีวิตแล้ว หลังอาการทรุดหนัก ยอมรับสุดยื้อ ต้องปล่อยให้ร่างกายหยุดทำงานไปเอง เพราะไม่ตอบสนองกับยาที่กิน
เด็กตกตึก
ภาพจาก brighttv

          วันที่ 12 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เด็กหญิงชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่ 1 ใน 4 พี่น้องลูกครึ่งเหตุตกตึก 4 ชั้น เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (11 มิถุนายน) ขณะพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU ของโรงพยาบาลรามคำแหง แต่อาการทรุดลง

          ทั้งนี้ น้องดานี่ มีอาการทรุดหนัก คือความดันต่ำ อัตราการเต้นหัวใจสูง และยาที่กินก็ไม่ตอบสนองจากอาการและการรักษา ทีมแพทย์จึงได้มีการติดต่อ มิสเตอร์มาร์เชล เลออง โบเรล พ่อชาวสวิส เพื่อมาดูอาการอย่างเร่งด่วนตั้งแต่เมื่อวานนี้ ก่อนที่น้องดานี่ จะเสียชีวิตลงตอน 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา

เด็กตกตึก
ภาพจาก brighttv

          สำหรับน้องดานี่ หรือ เด็กหญิงชนิดา นิรันดร์ โบเรล เป็น 1 ใน 4 พี่น้อง ที่ประสบเหตุตกจากระเบียงห้อง ชั้น 4 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และทั้งหมดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่ง น้องอเล็กซ์ เด็กชายคนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ ได้เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : พ่อแม่ร่ำไห้ใจแทบขาด...รับศพน้องอเล็กซ์ 5 ขวบ ตกตึก เห็นร่างลูกแทบล้มทั้งยืน)

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเด็กหญิงพาเมล่า นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดีดี้ อายุ 11 ขวบ และเด็กชายลูก้า นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ขวบ กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านก่อนหน้านี้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องดานี่ 1 ใน 4 เด็กลูกครึ่งตกตึก เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อ แต่ตัวไม่ตอบสนอง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 17:37:56 58,888 อ่าน
TOP