x close

ยังไงแน่ พี่ชายกิ๊ฟ ปัดน้องสาวเอี่ยวพนันบอล ทั้งที่เปิดปากรับกับทนายสงกานต์แล้ว


         ทนายสงกานต์คาดพี่ชายน้องกิ๊ฟ เกรงอิทธิพล หลังเปิดปากสารภาพว่าน้องสาวมีเอี่ยวรับแทงพนันบอล แต่ล่าสุดกลับปฏิเสธ

คดีน้องกิ๊ฟ
ภาพจาก Social Hot chanal

        คดีน้องกิ๊ฟ นางสาวอุมาพร เหยื่อสาววัย 21 ปี ที่ถูกกลุ่มชายคนร้าย 4 คน ข่มขืนและทิ้งศพที่ล้งผลไม้ ยังคงเป็นที่สนใจของสังคม เพราะขณะนี้ยังไม่มีบทสรุปของการเสียชีวิต ว่าเสียชีวิตได้อย่างไร รวมถึงสาเหตุด้วย

         โดยเมื่อวานนี้ (11 มิถุนายน 2561) ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้มีการเปิดเผยคลิปเสียงสนทนาระหว่างตนเองกับนายวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของกิ๊ฟ ซึ่งบทสนทนาเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการพนันบอล นายวุฒิ ระบุว่า กิ๊ฟรับแทงพนันบอลจากผู้มีอิทธิพลในจังหวัดตราด โดยเจ้าตัวรู้เรื่องมาจากแฟนเก่าของกิ๊ฟ ที่ได้มีการโทร. พูดคุยสอบถามกัน จึงเชื่อว่าอาจเป็นชนวนเหตุของการเสียชีวิตของกิ๊ฟหรือไม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง น้องกิ๊ฟ มากกว่าแค่ฆ่าข่มขืน พัวพันเจ้ามือพนันบอล)


         แต่ทว่า ล่าสุด (12 มิถุนายน 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของกิ๊ฟ เปิดเผยว่า ตนต้องการให้เรื่องพนันบอลจบ อยากให้มุ่งไปที่ประเด็นน้องสาวตนถูกมอมยามากกว่า มีการวางแผนอย่างไร ทำกันกี่คน ผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป แล้วก็คนที่ชื่อแอร์ มีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ซึ่งเรื่องพนันบอลไม่เกี่ยว และอยากให้จบไป

คดีน้องกิ๊ฟ

         ทั้งนี้ ในส่วนของบัญชีที่มีเงินเข้า-ออกหลักล้านนั้น เป็นยอดเงินการค้าขายของออนไลน์ และการขายอื่น ๆ ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องสาว ตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยยุ่ง ยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้เกี่ยวข้องกับการพนันบอลหรือสิ่งผิดกฎหมายแน่นอน

คดีน้องกิ๊ฟ

         ด้าน ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมนายวุฒิ ถึงออกมาปฏิเสธ ทั้งที่เจ้าตัวก็บอกกับตนเอง ก็มีหลักฐานเป็นคลิปเสียง และคลิปนั้น ตนก็ได้ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบปากคำแฟนเก่าของกิ๊ฟแล้วด้วย ในประเด็นพนันบอล ซึ่งสาเหตุที่นายวุฒิ ปฏิเสธเรื่องนี้ อาจเป็นเพราะเกรงกลัวอิทธิพลหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ

         ในส่วนของอีกคลิปเสียง ซึ่งเป็นคลิปเสียงของสาวเสื้อสายเดี่ยวสีดำที่ปรากฏในคลิป ที่ยอมรับว่ารู้จักกับกลุ่มคนร้ายนั้น ตนก็ส่งคลิปให้เจ้าหน้าที่ไว้ใช้เป็นหลักฐานแล้วเช่นกัน

คดีน้องกิ๊ฟ

คดีน้องกิ๊ฟ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไงแน่ พี่ชายกิ๊ฟ ปัดน้องสาวเอี่ยวพนันบอล ทั้งที่เปิดปากรับกับทนายสงกานต์แล้ว อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2561 เวลา 16:54:20 10,837 อ่าน
TOP