x close

ลากไส้เสี่ยแลมโบฯ ซี้เจ้าของที่ดินในเพชรบูรณ์ - ส่อตุ๋นเงินชาวบ้าน พระสงฆ์

          แฉอีก เสี่ยแลมโบกินี่ เข้าข่ายต้มตุ๋นหลอกเงินชาวบ้าน - พระสงฆ์ แถมซี้เจ้าของที่ดินรายใหญ่ ใน จ.เพชรบูรณ์ ถึงขั้นวางใจให้นำที่ดิน 2,000 ไร่ ไปจำนอง

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว นายสิทธิพร กรทัศนา อายุ 46 ปี เจ้าของรถแลมโบกินี่ ราคาสูงถึง 12 ล้านบาท หลังจากพบว่ามีการสวมทะเบียนปลอม เมื่อตรวจค้นภายในรถพบปืนสั้นขนาด 11 มม. และพบว่ามีการเสพยาไอซ์ นอกจากนี้ยังพบว่า นายสิทธิพร เคยมาขอบวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ปากพลี และมีพฤติกรรมชอบแอบอ้างเรื่องการทำบุญว่าจะสร้างองค์พระเททองให้กับวัด หลอกให้คนหลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง [อ่านข่าว : รวบเสี่ยใหญ่ขับแลมโบกินี่ 12 ล้าน พกปืน - เสพไอซ์ รวยได้จากการหลอกเหยื่อ]

          ล่าสุด (13 มิถุนายน 2561) เดลินิวส์ รายงานว่า นายสานิตย์ ศรีทวี ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองนครนายก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบแหล่งเงินที่นายสิทธิพรนำไปซื้อรถ บ้าน รวมถึงนำไปบริจาคให้กับวัดต่าง ๆ ได้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหารู้จักสนิทสนมกับเจ้าของที่ดินรายใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ จนมอบหมายให้นำที่ดิน 2,000 ไร่ ไปจำนองกับธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่ทราบยอดเงินกู้ที่แน่ชัด


          นอกจากนี้ นายสิทธิพร ยังมีพฤติกรรมเข้าข่ายต้มตุ๋นหลอกเงินชาวบ้าน รวมทั้งพระสงฆ์ รายละ 10,000-30,000 บาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด ซึ่งหากผู้ใดเคยถูกหลอกลวงสามารถเข้าแจ้งความกับตำรวจ หรือให้ข้อมูลที่อำเภอเมืองนครนายกได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากไส้เสี่ยแลมโบฯ ซี้เจ้าของที่ดินในเพชรบูรณ์ - ส่อตุ๋นเงินชาวบ้าน พระสงฆ์ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2561 เวลา 14:31:25 9,462 อ่าน
TOP