x close

จับ 3 หนุ่มทำแผนคดีแก้ผ้ากลางร้านสะดวกซื้อดัง รับ ทำไปเพราะอยากรู้ แม้อีกใจอาย

          จับ 3 หนุ่มทำแผนคดีแก้ผ้ากลางร้านสะดวกซื้อดัง รับ ทำไปเพราะอยากรู้เป็นยังไง เห็นต่างชาติประท้วงบ่อย แต่อีกใจหนึ่งก็อาย และไม่คิดว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต




          จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นเปลือยกาย ใส่หมวกกันน็อก เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ 3 ร้านนั้น (อ่านข่าว กลุ่มโจ๋พิเรนทร์ แก้ผ้า-ใส่หมวกกันน็อก เดินโทง ๆ เข้า 3 ร้านสะดวกซื้อ งานนี้เจอดำเนินคดี)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอ (นามสมมติ) วัย 25 ปี, นายบี (นามสมมติ) วัย 26 ปี และนายซี (นามสมมติ) วัย 27 ปี เข้าทำแผนที่ร้านสะดวกซื้อ 3 สาขา หลังจากที่จับตัวได้

          ทั้งนี้ ทั้งสามคนก่อเหตุร้านแรกที่ปากทางซอยท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คนที่แก้ผ้าคือนายบี ส่วนร้านที่สอง บริเวณปั๊มน้ำมัน ถ.ราชพฤกษ์ คนที่ลงมือคือนายเอ ส่วนจุดสุดท้ายที่ปากซอยสามเสนวิลล่า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี คนที่ลงมือคือนายซี


          สำหรับสาเหตุที่ลงมือนั้น เป็นการท้าทายในกลุ่มเพื่อน เลียนแบบจากการแก้ผ้าประท้วงของชาวต่างชาติ และอยากรู้ความรู้สึกดังกล่าว ตอนที่ทำก็รู้สึกอาย ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้

          เบื้องต้นตำรวจปรับ 5 พันบาท และเตือนกลุ่มวัยรุ่นว่าอย่าทำในสิ่งที่นอกกรอบ แต่ไม่ถูกต้อง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 3 หนุ่มทำแผนคดีแก้ผ้ากลางร้านสะดวกซื้อดัง รับ ทำไปเพราะอยากรู้ แม้อีกใจอาย อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2561 เวลา 10:49:39 8,286 อ่าน
TOP