x close

ยายเศร้า...รับศพน้องกิ๊ฟเหยื่ออุ้มรุมโทรม รับตกใจเงินล้านใน บช. ที่แท้เงินขายเครื่องสำอาง

           ยายเศร้า...รับศพน้องกิ๊ฟเหยื่ออุ้มรุมโทรม รับตกใจเงินล้านในบัญชี ที่แท้เงินขายเครื่องสำอาง ยัน หลานไม่เกี่ยวยาเสพติด และพนันฟุตบอลแน่นอน
ภาพจาก amarintv

           จากกรณีที่ น้องกิ๊ฟ วัย 21 ปี ถูกคนร้าย 4 คนข่มขืน และทิ้งศพไว้ในล้งผลไม้ เหตุเกิดในพื้นที่ จ.จันทบุรี ซึ่งมีการแชร์ภาพที่กลุ่มผู้ต้องหาช่วยกันอุ้มร่างน้องกิ๊ฟที่หมดสติออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา 4 คน และเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 2 คน

           ทั้งนี้มีข้อมูลว่า น้องกิ๊ฟ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท ซึ่ง นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ระบุว่า น้องกิ๊ฟอาจมีส่วนพัวพันกับเจ้ามือพนันบอล [อ่านข่าว : ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง น้องกิ๊ฟ มากกว่าแค่ฆ่าข่มขืน พัวพันเจ้ามือพนันบอล คลิก]


           ล่าสุด (14 มิถุนายน 2561) เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเจริญ วงเวียน น้าชายของน้องกิ๊ฟ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้เดินทางไปรับศพน้องกิ๊ฟที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางญาติยังคงทำใจไม่ได้ หลังจากนี้ทางญาติจะนำร่างน้องกิ๊ฟไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดคลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด โดยจะมีกำหนดการสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน และมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน นี้


ภาพจาก amarintv

           และขณะที่ร่างของน้องกิ๊ฟถูกขนย้ายมาถึงบ้านเกิดที่ จ.ตราด แล้วนั้น นางแตงอ่อน ยายของน้องกิ๊ฟ ได้ถือกระถางธูปเพื่อเรียกวิญญาณหลานสาว ก่อนจะระบุกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้คดีคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจใน จ.จันทบุรี ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด ทำให้ตนเองและครอบครัวมีความเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจจึงนำศพของน้องกิ๊ฟกลับมาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

           นางแตงอ่อน บอกอีกว่า น้องกิ๊ฟอาศัยอยู่กับตนมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะเดินทางไปทำงานที่ จ.จันทบุรี ก่อนเกิดเหตุสลด อุปนิสัยของน้องเป็นคนร่าเริง นิสัยดี เชื่อคนง่าย

ภาพจาก amarintv

           สำหรับกรณีเงินหมุนเวียนในบัญชีของหลานสาวเป็นหลักล้านนั้น ตนตกใจไปเอง ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเงินที่น้องกิ๊ฟขายเครื่องสำอางขณะเรียน ส่วนเรื่องผลพิสูจน์การเสียชีวิต ต้องรอความคืบหน้าจากผลพิสูจน์อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าน้องกิ๊ฟ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลและยาเสพติดเหมือนที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายเศร้า...รับศพน้องกิ๊ฟเหยื่ออุ้มรุมโทรม รับตกใจเงินล้านใน บช. ที่แท้เงินขายเครื่องสำอาง อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2561 เวลา 10:33:00 11,714 อ่าน
TOP