x close

เขยปืนโหดยังโคม่า เป็นตายเท่ากัน สุดห่วงอนาคตลูกน้อยต้องกำพร้าแต่แบเบาะ

 
            ลูกเขยปืนโหดยังโคม่า เป็นตายเท่ากัน หลังบุกยิงภรรยา-พ่อตา ที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม สุดห่วงอนาคตลูกน้อยต้องกำพร้าแต่แบเบาะ



ิยิงคน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน

             จากกรณี นายชัยพร ชวนะกมล อายุ 25 ปี ก่อนเหตุบุกยิงภรรยาและพ่อตาเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องฝากครรภ์ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ดวงยังไม่ถึงฆาต และอาการยังเป็นตายเท่ากัน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาภายในครอบครัว ความไม่ลงรอยระหว่างพ่อตากับลูกเขย [อ่านข่าว : ผัวบุกยิงเมีย ดับคาโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนยิงตัวตายตาม]

             ล่าสุด (16 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติของทั้ง 2 ฝ่ายได้ทยอยเดินทางมารับศพของ น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี และ นายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมเยี่ยมอาการของนายชัยพร มือยิง ที่ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการเป็นตายเท่ากัน แพทย์ต้องประเมินอาการแทบทุกระยะ ซึ่งญาติยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด

ิยิงคน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน


             ทั้งนี้หลังเกิดเหตุสลดขึ้น ก็ได้มีหลายฝ่ายแสดงความกังวลถึงอนาคตของลูกน้อยของ น.ส.ธัญญมาศ ที่ต้องกำพร้าหลังลืมตาดูโลกได้ไม่นาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยปืนโหดยังโคม่า เป็นตายเท่ากัน สุดห่วงอนาคตลูกน้อยต้องกำพร้าแต่แบเบาะ โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 10:03:36 10,309 อ่าน
TOP