x close

ช่างแจงสาเหตุค่าทำผมราคา 1.4 แสน ชี้ แจ้งราคารวมแล้ว ก็ไม่มีการโต้แย้งอะไร


         ช่างแจงสาเหตุค่าทำผมราคา 1.4 แสน ชี้ ลูกค้าเลือกต่อผมแบบขนนก ราคาสูง แถมแจ้งราคารวมแล้ว ก็ไม่มีการโต้แย้งอะไร แต่ถูกทำร้ายร่างกายภายหลัง

คนทะเลาะกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณฐิตา มุขศรี

         จากกรณีที่มีดราม่าทำผมราคา 1.4 แสนบาท จนมีคลิปทำร้ายร่างกายถึงขั้นชกต่อยกันนั้น (อ่านข่าว เรื่องของผม ! ดราม่าหนักสาวอัดคลิปทำผมแสนสี่ ถึงขั้นชกต่อย)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นางสาวณฐิตา มุขศรี เจ้าของร้านได้ชี้แจงถึงค่าทำผม 1.4 แสนว่า ลูกค้าเลือกต่อผมแบบขนนก เป็นการนำผม 3-4 เส้นถักกับด้าย 1 เส้นให้เป็นช่อ ราคาช่อละ 4 พันบาท ซึ่งลูกค้ารายนี้ต้องใช้ 24 ช่อ
         ทั้งนี้ตนแจ้งลูกค้าแล้ว ลูกค้าบอกไม่ซีเรียส ขอให้เนียนเป็นพอ ขณะเดียวกัน ลูกค้ารายดังกล่าวได้ทำสีผมหลายสี และมีการต่อใหม่ ทำให้มีขั้นตอนที่ต้องฟอก ต้องทำสปา รวมถึงการใช้สินค้าแบรนด์ Joico มีเฉพาะร้านใหญ่ ๆ


คนทะเลาะกัน
        ภาพจาก เฟซบุ๊ก มาดามพงษ์ เชื้อสุวรรณ์

         ต่อมามีการต่อเล็บและซื้อเสื้อผ้าจากทางร้านด้วย ทำผมเสร็จก็มีการแจ้งราคา แต่ลูกค้าก็ไม่ได้ท้วง ขอแค่โอนเงินวันถัดไป เพราะมีเงินติดตัวแค่ 4 หมื่นบาท หลังจากนั้นวันเกิดเหตุก็เกิดเหตุการณ์ตามที่เห็นในคลิป และยืนยันว่า การที่คู่กรณีอ้างว่ามอมเบียร์ ไม่เป็นความจริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
คนทะเลาะกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแจงสาเหตุค่าทำผมราคา 1.4 แสน ชี้ แจ้งราคารวมแล้ว ก็ไม่มีการโต้แย้งอะไร อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2561 เวลา 20:45:32 21,245 อ่าน
TOP