x close

แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด รับศพลูก-ผัว เหยื่อเขยยิงดับ ญาติคิดไม่ถึงว่าจะโหดเหี้ยม

 
            แม่ร่ำไห้แทบล้มทั้งยืน รับศพลูกสาว-สามี หลังถูกลูกเขยบุกยิงถึงโรงพยาบาล น้องชายเผยทำใจไม่ได้ แต่ต่อจากนี้จะเป็นเสาหลักครอบครัว ดูแลแม่แทน

            จากกรณี นายชัยพร ชวนะกมล อายุ 25 ปี บุกยิง น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี หรือกิ๊ก ภรรยา และ นายสัมพันธ์ ทะนามศรี พ่อตา เสียชีวิตหน้าห้องฝากครรภ์ ในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และใช้ปืนยิงศีรษะตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ อาการกำลังโคม่าเป็นตายเท่ากัน ซึ่งสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาภายในครอบครัว และความไม่ลงรอยระหว่างพ่อตากับลูกเขย (อ่านเพิ่มเติมที่ : เขยปืนโหดยังโคม่า เป็นตายเท่ากัน สุดห่วงอนาคตลูกน้อยต้องกำพร้าแต่แบเบาะ)

            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า วานนี้ (16 มิถุนายน) นางรัศมี ทะนามศรี พร้อมด้วย นายภาสพันธุ์ ทะนามศรี แม่และน้องชายของ น.ส.ธัญญมาศ พร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัว เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อรับศพ น.ส.ธัญญมาศ และ นายสัมพันธ์ กลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดโพธิ์ราษฎร์ศรัทธาธรรม อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองออกจากห้องเก็บศพ แล้วนำขึ้นรถ นางรัศมีร้องไห้อย่างหนักตลอดเวลา แทบจะล้มทั้งยืน ญาติพี่น้องต่างก็สะเทือนใจ ต้องช่วยกันประคองร่างเอาไว้

ิยิงคน
นางรัศมี ทะนามศรี และญาติ เดินทางรับศพ น.ส.ธัญญมาศ และนายสัมพันธ์ ทะนามศรี

            นายภาสพันธุ์ น้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้พี่เขยและพี่สาวของตนได้ซื้อตึกแถวอยู่อาศัยด้วยกันและเปิดสอนพิเศษที่บ้าน ต่อมาพี่สาวตนล้มป่วย นักเรียนก็ลดลง จนไม่เหลือนักเรียนมาเรียนพิเศษอีก สำหรับพี่เขยคนนี้ เวลาอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะดูแลพี่สาวเป็นอย่างดี แต่พอหลับหลังก็ไม่ดูแลภรรยาเลย ทั้งที่ร่างกายไม่ค่อยดี พอพี่สาวกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน อาการก็ดีขึ้น แต่กลับต้องมาเสียชีวิตลงพร้อมกับพ่อ ตอนนี้ตนยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่สามารถทำใจได้ แต่หลังจากนี้ตนก็จะทำหน้าที่เป็นเสาหลักดูแลแม่และครอบครัวต่อไป


            ขณะที่ นายรชต นามสุโพธิ์ น้าของ น.ส.ธัญญมาศ เปิดเผยว่า ตนกับหลานสาวสนิทกันมาก เพราะตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก หลานคนนี้เป็นเด็กดี เรียนเก่ง และเป็นคนนิสัยเงียบ ๆ ส่วนตัวไม่ทราบอุปนิสัยของนายชัยพร เนื่องจากไม่ค่อยได้พูดคุยกัน แต่เท่าที่ตนทราบ ตนไม่เคยเห็นหลานกับแฟนหนุ่มคนนี้ ทะเลาะกันหรือมีปากเสียงกัน ก่อนหน้านี้ก็ยังเห็นนายชัยพรโพสต์เฟซบุ๊กพาพ่อตาแม่ยายไปเที่ยวด้วยกัน

ิยิงคน
นายรชต นามสุโพธิ์ น้าของ น.ส.ธัญญมาศ

            ช่วงที่หลานโพสต์เฟซบุ๊กว่าป่วย ตนเคยทักไปหาแต่หลานไม่ได้ตอบกลับ ตนจึงทักไปหานายชัยพรแทน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับมาหาตน พร้อมกับเล่าอาการของหลานสาวให้ฟัง และประมาณ 2 วัน ถัดมา นายรชตทักเฟซบุ๊กไปหานายชัยพรอีกครั้ง พบว่าอ่านข้อความ แต่ไม่ได้ตอบกลับมา หลังจากนั้นก็มาได้ยินข่าวการยิงที่โรงพยาบาล ตนยอมรับว่าคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทางญาติก็ได้แต่เป็นห่วงลูกของ นายชัยพร และ น.ส.ธัญญมาศ ที่ยังแบเบาะ

ิยิงคน
นายชัยพร โพสต์รูปภาพภรรยาและลูก ก่อนยิงภรรยาเสียชีวิต
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด รับศพลูก-ผัว เหยื่อเขยยิงดับ ญาติคิดไม่ถึงว่าจะโหดเหี้ยม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 10:45:49 23,667 อ่าน
TOP