x close

คุมตัว ไอ้หมึก ทำแผนรับสารภาพ คดีข่มขืน-ซ้อมสาว 16 ปางตาย

          ตำรวจเมืองพิษณุโลกควบคุมตัว ไอ้หมึก วัย 44 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายสาววัย 16 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวอ้างซื้อบริการมาแต่ไม่สำเร็จความใคร่ จึงใช้ขวดเหล้าตีหัวและชกหน้า ก่อนมุดท่อหนี
ข่มขืนสาว16

ข่มขืนสาว16

          สืบเนื่องจากเหตุสะเทือนขวัญ สาววัย 16 ปี ถูกคนร้ายข่มขืนและซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2561 ก่อนที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ทราบชื่อคือ นายสมชาย เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไอ้หื่นข่มขืนสาว 16 ทำมึน อ้างซื้อบริการ 150 ที่วิ่งหนีเพราะแค่ตกใจสาวร้อง)

          ล่าสุด (18 มิถุนายน 2561) เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat  มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้มีการควบคุมตัว นายสมชาย เย็นจิตร หรือ หมึก อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตรงบริเวณปากท่อระบายน้ำหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร จุดเกิดเหตุที่ลงมือข่มขืน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มกันกว่า 50 นาย เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์จากบรรดาชาวบ้านที่มาดูการทำแผน และได้เดินทางไปทำแผนที่จุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาหลบหนีมาจากการมุดท่อระบายน้ำ มาโผล่ที่ตรงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าท็อปแลนด์ พลาซ่า ถ.เอกาทศรถ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป

ข่มขืนสาว16

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้มีการแจ้งข้อหานายสมชาย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

          ขณะที่ หญิงสาวผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งตัวตรวจร่างกายและสภาพจิตใจ เพื่อประเมินสถานการณ์ก่อนพาตัวเข้าสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยทีมสหวิชาชีพตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ไอ้หมึก ทำแผนรับสารภาพ คดีข่มขืน-ซ้อมสาว 16 ปางตาย อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 13:57:03 11,863 อ่าน
TOP