x close

ดราม่าต่อผมแสนสี่ ลูกค้าลั่นรวยแค่ไหนก็ไม่ทำ - สคบ. ชี้แพงเกิน จ่อลงตรวจร้าน

 

           จากปากลูกค้าสาวต่อผม...ถ้ารู้ว่าแสนสี่ รวยแค่ไหนก็ไม่ทำ แถมผมแห้ง หยาบ พันกัน ด้าน สคบ. จ่อไปเยี่ยมร้าน ชี้ราคาแพงเกินไป
           สืบเนื่องจากคลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ที่สังคมกำลังฮือฮาและได้รับความสนใจขณะนี้ เพราะสาเหตุเกิดจากค่าต่อผมหญิงสาว ในราคา 140,000 บาท โดยนางสาวณฐิตา มุขศรี หรือ จูน เจ้าของร้านทำผม  ยืนยันว่า แจ้งราคาตั้งแต่แรก แต่คู่กรณีก็ยังยืนยันที่จะทำ จึงทำให้ เพราะเห็นเป็นลูกค้าเก่าที่เคยใช้บริการในราคา 4-5 หมื่นมาก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของร้านต่อผมแสนสี่ โต้กักขัง-ข่มขู่ ยันแจ้งราคาก่อนทำแล้ว คู่กรณีก็ยังยันทำต่อ !)

           ล่าสุด (19 มิถุนายน 2561) คุณออย ฝ่ายลูกค้า ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า ตนถามเจ้าของร้านว่าถ้าต่อผมต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ เจ้าของร้านก็บอกว่าต้องขอเวลาในการสั่งผมล่วงหน้าสักหนึ่งสัปดาห์ แล้วราคาต่อผมแถวละ 4,000 บาท เพราะขั้นตอนมันทำยาก ทางร้านคิดประดิษฐ์วิธีการนี้ขึ้นมาเอง เป็นการถักแบบขนนก

           ตนเลยคิดว่าถ้ารอสั่งผมมันจะนาน ขอลดเกรดลงมาได้ไหม จึงได้ตกลงราคาที่จะต่อผมกับทางร้านเป็นกำ ราคากำละ 2,500 บาท ที่ผ่านมาที่เคยต่อผมมาก็ใช้ไม่เกิน 4-5 กำ ซึ่งตอนที่รับบริการก็ได้ถามราคาสรุปยอดจากทางร้านไป 7-8 รอบ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ

           แถมตอนทำก็รู้สึกแสบหนังหัว น้ำยากลิ่นแรง แต่อดทนเพื่อความสวย อีกทั้งทางพนักงานยังสระผมจนเสื้อผ้าตนเปียก ทางร้านเลยเสนอให้ไปซื้อเสื้อจากร้านมาเปลี่ยน หลังจากนั้นร้านก็เสนอทำทรีตเมนต์ผมฟรี และให้ทำเล็บกับสปาผมไปด้วยพร้อม ๆ กัน ส่วนตัวก็คิดว่าราคาไม่น่าแพงมาก เพราะราคาแพงคงไปเน้นหนักที่การต่อผม

           คุณออย เล่าอีกว่า ก็ทำผมจนกระทั่งถึงตี 4 ครึ่ง แล้วทางร้านได้ยื่นบิลราคา 143,160 บาทมาให้ดู ตนก็ตกใจมากว่าทางร้านคิดผิดหรือเปล่า เพราะตนมีเงินในบัญชีแค่ 40,000 บาท เจ้าของร้านก็บังคับให้เปิดบัญชีให้ดู และให้โอนมาให้ทันที ซึ่งตนก็โอนเพราะตอนนั้นตนอยู่คนเดียว แล้วก็กลัว ยืนยันว่าไม่เคยพูดอวดรวย โอ้อวดฐานะของตนเอง

           ส่วนเหตุการณ์วันที่ทะเลาะวิวาท หลังกลับจากงานเลี้ยง ยอมรับว่าดื่มเบียร์มา 1 กระป๋อง โมโหที่ทางร้านมาหาเรื่องค่าทำผม ซึ่งถ้าตนรู้ว่าราคาแสนสี่ ต่อให้รวยแค่ไหนก็ไม่ทำ นอกจากนี้ยังถูกสามีเจ้าของร้านเอารูปของตนมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กและทำการคุกคาม และผมที่เห็นปัจจุบันเป็นผมจริง ไม่ใช่ผมที่ต่อมา ถอดออกหมดแล้ว เพราะผมแห้ง หยาบ พันกัน และคันหนังศีรษะ

ต่อผมแสนสี่

           ขณะที่ นางสาวณฐิตา เผยว่า ที่ร้านมีป้ายราคาบอกชัดเจน ซึ่งได้แจ้งก่อนทำให้ลูกค้าทราบแล้วว่าราคาชั้นละ 4,000 บาท ลูกค้าต่อผมทั้งหมด 24 ชั้น เนื่องจากลูกค้าผมสั้น ยืนยันว่าผมที่นำมาต่อก็เป็นผมคุณภาพดี เบา ไม่พันกัน ไม่มีทางที่จะแห้ง หยาบ และคันหนังศีรษะ ตามที่ลูกค้ากล่าวอ้าง

           และตนไม่เคยบังคับให้เปิดบัญชีหรือโอนเงิน เพราะอีกฝ่ายเป็นคนเปิดบัญชีให้ดูเอง แล้วตนก็ไม่เคยหาเรื่องหรือมอมเบียร์ เพราะลูกค้าเป็นคนสั่งให้ลูกน้องในร้านไปซื้อเบียร์มากินเอง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเพื่อเป็นหลักฐาน

ต่อผมแสนสี่
           "เขาบอกว่าเขาไม่ซีเรียสเรื่องราคา เขาขออย่างเดียวคือผมเขา เขาบอกว่าเขาเป็นนางแบบต้องการความเนียน ความสวย เขาเปิดให้ดูเองว่าเงินเขาเป็นสกุลเงินต่างประเทศ จะโอนให้พี่ตอนนี้มันโอนไม่ได้ จะโอนได้ตอนเช้า หาว่าเรากักขังมันไม่จริง หาว่าเราหาเรื่องเอาคนไปที่บ้านเขา อันนี้มันไม่จริง แฟนจูนไปคนเดียวแล้วก็ไปถาม ไม่ได้เข้าบ้าน ถ้ามีเจตนาไม่ดีต้องเอาพวกไปเยอะ แต่เราไม่ได้เอาพวกไปเยอะ ถ้าคุณมีหลักฐานอยากให้เอาหลักฐานมาต่อหน้าสังคม" นางสาวณฐิตา กล่าว

           ด้านนายฐิตินันท์ สิงหา ผอ.กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลาก สคบ. ได้เตรียมตรวจสอบร้านทำผมดังกล่าว เพราะราคาแพงเกินไป รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีป้ายราคาติดชัดเจนหรือไม่ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งตัวลูกค้าและผู้ประกอบธุรกิจ

ต่อผมแสนสี่

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าต่อผมแสนสี่ ลูกค้าลั่นรวยแค่ไหนก็ไม่ทำ - สคบ. ชี้แพงเกิน จ่อลงตรวจร้าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2561 เวลา 13:56:33 54,151 อ่าน
TOP