x close

คืบหน้า ลืมเด็ก 5 ขวบในรถ เผยรถตู้เสียใช้รถกระบะรับ - นั่งหน้าข้างครู

           คืบหน้า ข่าวลืมเด็ก 5 ขวบในรถจนเด็กขาดอากาศหายใจเสียชีวิต เผยตอนถึงศูนย์เด็กเล็ก ครูรีบเปิดกระบะหลังให้เด็กลง จนลืมเด็กข้างหน้า ล่าสุด ครูประกันตัวไปแล้ว

ลืมเด็กในรถ
ภาพจาก บิ๊กเกรียน

           "คนทั้งคน ลืมได้ไง" ....เป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจผู้อ่านข่าวครั้งแล้วครั้งเล่า จากความสะเพร่าของการรับ-ส่งเด็กนักเรียนวัยอนุบาล ที่มักจะเกิดกรณีลืมเด็ก จนพรากแก้วตาดวงใจของพ่อแม่หลายครอบครัวไปอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

           ล่าสุด (19 มิถุนายน 2561) มีรายงานข่าวการลืมเด็กไว้ในรถอีกครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างทรมาน ถูกลืมไว้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น สภาพศพน้ำลายฟูมปาก อุจจาระ-ปัสสาวะราด น่าสงสารสุดหัวใจ

           ความคืบหน้าล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน และเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานเพิ่มเติม โดยระบุว่า...

           - เหตุการณ์สลดใจนี้เกิดขึ้นกับ น้องแยม ด.ญ.กบิณฑา เค้พวง อายุ 5 ขวบ ถูกลืมไว้ในรถรับ-ส่งเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านซำภูทอง หมู่ 1 ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
           - ผลชันสูตรพลิกศพ แพทย์ รพ.ภูผาม่าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน เชื่อว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจ
           - ทราบต่อมาว่า ตอนเช้า นางสาวพิจิตรา ครูผู้ดูแล ได้นำรถส่วนตัวเป็นรถกระบะ ไปรับเด็กที่บ้านมายังศูนย์ เนื่องจากรถตู้รับ-ส่งนักเรียนเสีย
           - น้องแยม นั่งด้านหน้า ข้างคุณครู ซึ่งเป็นคนขับ ส่วนแม่บ้านกับเด็กเล็กอีก 5 คน นั่งกระบะหลังรถ

           - พอมาถึงศูนย์เด็กเล็ก ครูพี่เลี้ยงรีบลงจากรถแล้วเดินไปเปิดท้ายกระบะให้เด็ก ๆ ลง จากนั้นปิดประตูกดล็อกโดยลืมน้องแยมไว้ในรถ
           - ลักษณะที่จอดไม่มีร่มเงาบัง ถูกแดดเผาตลอดทั้งวัน กระทั่งศูนย์ได้เวลาเลิกเรียนช่วงบ่าย เมื่อนางสาวพิจิตรากลับมาที่รถอีกครั้ง จึงพบว่าน้องแยมเสียชีวิตแล้ว
           - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนางสาวพิจิตรา ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าตัวได้ยื่นประกันตัวออกไปแล้ว หลักทรัพย์ 1 แสนบาท
           - แม่ของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเกิดจากความประมาทของครูพี่เลี้ยง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจบิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า ลืมเด็ก 5 ขวบในรถ เผยรถตู้เสียใช้รถกระบะรับ - นั่งหน้าข้างครู อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2561 เวลา 11:11:18 33,339 อ่าน
TOP