x close

แจ็ค ฟีนิกซ์ เผยสาวทำผมแสนสี่ เป็นลูกค้าเก่า ถูกใจให้ทิปช่างครึ่งหมื่น !!

           แจ็ค ฟีนิกซ์ ช่างทำผมชื่อดัง ไลฟ์สดประเด็นวิวาทต่อผมแสนสี่ เผยลูกค้าในคลิปเคยมาทำผมที่ร้าน ชี้สาวเจ้ายอมจ่าย เพราะเน้นคุณภาพ - ให้ทิปช่างที่ร้าน 5,000 บาท
แจ็ค ฟีนิกซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jax Phoenix 

           กลายเป็นคลิปที่โซเชียลให้ความสนใจมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา กรณีคลิปสามีของลูกค้าสาวและช่างทำผมสาว ชกต่อยกันกลางตลาด ด้วยสาเหตุค่าต่อผมของภรรยา จำนวน 140,000 บาท จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง และล่าสุด (19 มิถุนายน 2561) มีรายงานว่า นายฐิตินันท์ สิงหา ผอ.กองคุ้มครองผู้บริโภคด้านฉลาก สคบ. จะมีการเดินทางเข้าตรวจสอบร้านทำผมดังกล่าว เพราะราคาแพงเกินไป รวมถึงจะตรวจสอบว่ามีป้ายราคาติดชัดเจนหรือไม่ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งตัวลูกค้าและผู้ประกอบธุรกิจ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ดราม่าต่อผมแสนสี่ ลูกค้าลั่นรวยแค่ไหนก็ไม่ทำ - สคบ. ชี้แพงเกิน จ่อลงตรวจร้าน)

ร้านต่อผมแสนสี่

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำชื่อดัง Phoenix siam salon ได้มีการไลฟ์สดเฟซบุ๊ก Jax Phoenix เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2561 พูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับช่างทำผมมือดีของร้าน กับกระแสข่าวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ โดยในช่วงหนึ่งของคลิป แจ็ค ฟีนิกซ์ เผยว่า ลูกค้าสาวที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่นั้น เคยเป็นลูกค้าที่ร้านของตน เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว รวมถึงร้านทำผมเจ้าอื่น ๆ ด้วย ที่ตั้งอยู่ในย่านสยาม โดยลูกค้ารายนี้ได้มีการให้ทิปช่างทำผมที่ทำผมให้เธอคนละ 5,000 บาท ผู้ช่วย 3,000 บาท รวมถึงพนักงานในร้านคนอื่น ๆ อีกที่เข้ามาช่วยดูแลผมก็จะให้คนละ 1,000 บาท เช่นกัน

แจ็ค ฟีนิกซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jax Phoenix 

           ทั้งนี้ ลูกค้าสาวรายนี้ เธอจะเน้นในเรื่องของคุณภาพและเลือกทำกับร้านที่มีชื่อเสียง ซึ่งเธอยอมจ่ายค่าทำในราคาที่สูง และคาดหวังว่าคุณภาพที่ได้กลับมาจะเหมาะสม

           โดยส่วนตัว ตนเองมองว่า การทำผมที่ราคาแพงนั้น ก็แล้วแต่คน ที่บางคนอยากใช้เงินเยอะ หรือบางคนไม่อยากใช้เงิน แต่ถามว่าราคา 140,000 บาท สูงจริงไหม ก็จริง แต่มันขึ้นอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้านั้น ๆ ด้วย ว่ายินดีจ่ายหรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค ฟีนิกซ์ เผยสาวทำผมแสนสี่ เป็นลูกค้าเก่า ถูกใจให้ทิปช่างครึ่งหมื่น !! อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2561 เวลา 02:17:35 59,244 อ่าน
TOP