x close

จับยกแก๊ง มือปืน-คนบงการ ยิง "เสี่ยสด" เศรษฐีหนุ่มเมืองชุมพร ปมชิงมรดก

          ตำรวจรวบยกแก๊ง คดีบุกยิง "เสี่ยสด" เศรษฐีหนุ่มดับคาบ้านหรู จ.ชุมพร ทั้งมือปืน-ผู้จ้างวาน พบเป็นน้องสาวคนสนิทของพ่อบุญธรรม
ยิงเสี่ยสด
ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณี นายวสันต์ แก้วชลคราม อายุ 31 ปี หรือ "เสี่ยสด" ถูกคนร้ายลอบยิง ด้วยอาวุธปืนดับคาบ้านหรู ใน อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ปมสังหารน่าจะมาจากการแย่งชิงมรดกที่ดินนั้น (อ่านข่าว : คนร้ายบุกยิงเศรษฐีหนุ่มดับ หลังพ่อบุญธรรมเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเพียง 6 เดือน)

          ล่าสุด (22 มิถุนายน 2561) Workpoint News รายงานว่า ทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 8 สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมดแล้ว คือ มือปืนรับจ้าง เป็นผู้ชาย อายุมากกว่า 40 ปี และผู้จ้างวาน เป็นหญิงสาว ซึ่งพบว่าเป็นน้องสาวคนสนิทพ่อบุญธรรมของเสี่ยสด รวมถึงคนชี้เป้า และของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ได้แก่ อาวุธปืน 9 มม., รถกระบะคันที่ใช้ก่อเหตุ เหลือแต่เพียงคนขับรถซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนี

ยิงเสี่ยสด
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ น.ส.ปรัชญาณีย์ ภรรยาเสี่ยสด เผยว่า รู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด และเป็นไปตามที่คาดไว้ว่าจะต้องเป็นคนกลุ่มนี้ที่จ้างมือปืนมายิงสามีตน สาเหตุมาจากเรื่องทรัพย์สินมรดกที่พ่อบุญธรรมที่เสียชีวิตไปเมื่อ 6 เดือนก่อน ได้มอบให้กับสามีตนนั่นเอง

          อย่างไรก็ตาม เที่ยงของวันนี้ (22 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

ยิงเสี่ยสด
ภาพจาก คนละข่าว

ยิงเสี่ยสด
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับยกแก๊ง มือปืน-คนบงการ ยิง "เสี่ยสด" เศรษฐีหนุ่มเมืองชุมพร ปมชิงมรดก อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 15:11:55 8,399 อ่าน
TOP