x close

แฉคลิปป้าแสงระวี ปรี๊ดเพื่อนบ้านฟ้องปศุสัตว์ เดินฉับ ๆ ไปซัดถึงบ้าน

          ไม่จบง่าย ๆ แฉคลิปป้าแสงระวี ซอยโพธิ์ปั้น 10 ปรี๊ดเพื่อนบ้านฟ้องปศุสัตว์ เดินฉับ ๆ ไปฉะถึงหน้าบ้าน

          สืบเนื่องจากกรณีที่ กลุ่มวอทช์ด็อกไทยแลนด์ (WDT) ได้เข้าประสานตำรวจเพื่อขอหมายศาลเข้าตรวจสอบภายในบ้านของ นางสาวแสงระวี หลังคนในซอยโพธิ์ปั้น 10 เขตดินแดง กรุงเทพฯ ร้องทุกข์แจ้งความว่า ได้รับความเดือดร้อนจากกลิ่นเหม็นของสุนัขที่ถูกเลี้ยงไว้ และมีเสียงดังรบกวนออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว รวมถึงยังปลูกต้นไม้ขวางเส้นทางสัญจร จนทางเขตต้องมาขนออก และยังมีวีรกรรมด่าทอชาวบ้านอีกจำนวนมาก

          นอกจากนี้ยังมีตัวแทนชาวบ้านเดินทางไปที่กรมปศุสัตว์ เพื่อยื่นหนังสือขอให้อธิบดีกรมปศุสัตว์ พิจารณาข้อหาการทารุณกรรมสัตว์ด้วยนั้น

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2561) เพื่อนบ้านของนางสาวแสงระวี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า เจ้าตัวยังไม่เลิกพฤติกรรมเดิม ๆ ยังเลี้ยงสัตว์จำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว แถมยังเปิดวิทยุเสียงดังรบกวนชาวบ้านละแวกนี้เหมือนเคย


          ขณะที่ นางภา (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ก็ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพนางสาวแสงระวี กำลังเดินตรงไปที่บ้านของเพื่อนบ้านที่เดินทางไปร้องเรียนที่กรมปศุสัตว์ และต่อว่าเพื่อนบ้านรายดังกล่าว และทุกครั้งที่มีการร้องเรียนให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ เจ้าตัวก็จะเดินไปต่อว่าระรานชาวบ้านอยู่เสมอ ซึ่งตนมองว่าเป็นการคุกคามเพื่อนบ้านอย่างเห็นได้ชัด

          ทั้งนี้ตนอยากจะขอให้เขาช่วยปรับปรุงพฤติกรรม ให้อยู่ร่วมกับชาวบ้านได้อย่างมีความสุข และอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาจัดการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน รวมถึงอยากให้ลูกหลานและญาติมาดูแลนางสาวแสงระวีบ้าง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปป้าแสงระวี ปรี๊ดเพื่อนบ้านฟ้องปศุสัตว์ เดินฉับ ๆ ไปซัดถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2561 เวลา 13:20:05 8,917 อ่าน
TOP