x close

พ่อแฟนเหยื่อ ม.5 ยันลูกชี้ถูกตัว มิกซ์ หลงจิ คือคนฆ่า - เห็นเหยื่อตายนอนน้ำตาไหล

         คนเหตุการณ์เล่าวินาทีเห็นศพ นักเรียน ม.5 พบเลือดท่วม ถูกแทง-ปาดคอ นอนน้ำตาไหล ด้านพ่อแฟนสาวคนตาย ยันลูกจำหน้า มิกซ์ หลงจิ ได้ ว่าเป็นคนทำ ปัดเป็นเรื่องชู้สาว
ประหารชีวิตนักโทษ
        สืบเนื่องจากมีพยานออกมาเปิดเผยยืนยันว่า นายธีรศักดิ์ หลงจิ หรือ มิกซ์ ไม่ใช่ฆาตกรตัวจริง กรณีฆ่าชิงทรัพย์ นายดนุเดช นักเรียนชั้น ม.5 เมื่อปี 2555 ภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) ก่อนถูกศาลตัดสินประหารชีวิต  เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการตัดสินโทษประหารชีวิตในรอบ 9 ปี ตามที่มีรายงานนั้น (อ่านข่าว : อมรินทร์ ทีวี เผย พยานโผล่อ้างเห็นเหตุการณ์ ยัน มิกซ์ หลงจิ ไม่ใช่คนแทง)

        ล่าสุด (22 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายไข่ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์อีก 1 ราย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเห็นเหตุการณ์ในระยะ 200 เมตร ซึ่งเห็นกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ยืนมุง ๆ กันอยู่ตรงต้นไม้ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนมามีคนบอกว่ามีเด็กถูกแทงเสียชีวิต ตนเองก็ตกใจ เมื่อตนไปดูก็พบผู้ตายนอนจมกองเลือดจากการถูกแทงและปาดคอ ในสภาพมีน้ำตาไหล แต่ตนเองยืนยันไม่แน่ชัดว่าคนร้ายที่ลงมือมีกี่คน มีนายมิกซ์ ด้วยหรือไม่ หรือมีใครบ้างเพราะไม่เห็นหน้า

ประหารชีวิตนักโทษ

         ขณะที่ นางยุคล สุขมาก แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองได้เดินทางไปร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เนื่องจากเชื่อว่าคนร้ายมีมากกว่า 2 คน เพราะมีชาวบ้านเห็น แต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูดเพราะกลัวถูกกักตัวเป็นพยาน ช่วงแรกที่เกิดเหตุตนเองช็อก และมีความผิดหวังกับเจ้าหน้าที่อยู่บ้าง เนื่องจากเคยเข้าพบเพื่อสอบถามความคืบหน้า กลับได้รับคำตอบว่าไปหาพยานหลักฐานมาเอง


         ส่วนกรณีที่แม่ของ มิกซ์ ที่ออกมาเผยว่าลูกชายเขาไม่ใช่ฆาตกรในท่าทางมั่นใจนั่น ตนเองมองว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ตนก็ยังเชื่อว่านายมิกซ์ ต้องมีส่วนกับเรื่องนี้แน่นอน เพราะไม่ใช่นั้นคงไม่มีพยานและหลักฐานชัดเจนทำให้สามารถจับกุมตัวได้

ประหารชีวิตนักโทษ

         ด้าน นางสายจิตร หลงจิ แม่ของมิกซ์ หลงจิ เปิดเผยว่า ตนเองยังคงยืนยันเชื่อว่าลูกไม่ได้ทำ เพราะเขายืนยันเช่นนั้น เขาเล่าว่าวันเกิดเหตุได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน แต่ไม่ได้เล่าว่าเกิดเหตุการณ์อะไรหรือไม่ ซึ่งช่วงที่ลูกถูกคุมขัง ตนเองไม่ได้มีการจ้างทนาย เพราะไม่มีเงิน และอีกอย่างคือเชื่อว่าอย่างไรลูกก็คงได้ออกมาอีกไม่นาน เพราะลูกไม่ได้ทำ จนมาวันขึ้นศาล มีเจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้รับสารภาพ เพราะโทษจะได้น้อยลง แต่ลูกชายยืนยันว่าจะปฏิเสธ เพราะเขามั่นใจว่าไม่ได้ทำ แต่สุดท้ายผลก็ตัดสินประหารชีวิต ตนเองก็เสียใจเพราะตนเป็นแม่แต่ช่วยเหลือลูกไม่ได้

         นางสายจิตร เผยต่อว่า ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวน้องป๊อป แฟนของนักเรียน ม. 5 มาสอบสวนเพิ่ม รวมถึงติดตามตัวคนร้ายที่เหลือมาให้ได้ เพื่อไขความกระจ่างกับคดี แม้ว่าลูกตนจะไม่อยู่แล้ว แต่อย่างน้อยก็เพื่อยืนยันว่าลูกชายตนไม่ใช่ฆาตกร

ประหารชีวิตนักโทษ
         ขณะที่ทางด้าน พ่อของน้องป๊อป แฟนสาวของนายดนุเดช เหยื่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยยืนยันว่า ลูกสาวตนเป็นคนชี้ตัวนายมิกซ์ เพราะเขาจำได้ในวันเกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นเขาถูกคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ โดยคนร้ายได้ไล่แทงแฟนหนุ่มเข้าไปในสวนสาธารณะ แต่ลูกสาวไม่ได้ตามเข้าไป เพราะกลัวและตกใจ ลูกสาวตนให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่รู้จักกับนายมิกซ์ และคนร้ายคนอื่นที่มีมากกว่า 1 คน ตนจึงเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องเชิงชู้สาวตามที่มีกระแสข่าวลือ ตนเองเชื่อมั่นในตัวลูกสาวว่าไม่โกหก และชี้ตัวคนร้ายถูกคนแน่นอน

ประหารชีวิตนักโทษ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแฟนเหยื่อ ม.5 ยันลูกชี้ถูกตัว มิกซ์ หลงจิ คือคนฆ่า - เห็นเหยื่อตายนอนน้ำตาไหล อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10:08:05 37,194 อ่าน
TOP