x close

เปิดใจ ธนาธิป ถูกตราหน้าเป็นลูกทรพีฆ่าพ่อ ติดคุกฟรี 2 ปี กับวันนี้...ที่ความจริงเปิดเผย

           เปิดใจ ธนาธิป หลังถูกตราหน้าเป็นลูกทรพีฆ่าพ่อตัวเอง ล่าสุดศาลยกฟ้องตัดสินเป็นผู้บริสุทธิ์ เจ้าตัวเผยติดคุกฟรี 2 ปี ความฝันพังพินาศ ทุกข์หนัก
 
ติดคุกฟรี
ภาพจาก นิวรีพอร์ต

           จากกรณีวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พะเยา ได้จับกุม นายธนาธิป มาเจริญ (ขณะนั้น อายุ 20 ปี) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพะเยา ในข้อหาจ้างวานให้ผู้อื่นฆ่าบุพการี  และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โทษสูงสุดของ 2 คดี คือ จำคุกตลอดชีวิต จากเหตุการณ์ที่ นายอำนาจ มาเจริญ อายุ 54 ปี เจ้าของฟาร์มไก่มาเจริญ และเป็นประธานชมรมยิงปืน จ.พะเยา ถูกคนร้ายก่อเหตุยิงเสียชีวิต วันที่15 กุมภาพันธ์ 2558 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : รวบตัวลูกทรพีวัย 20 ปี จ้างวานมือปืนฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า คลิก]

           ล่าสุดวันที่ 23 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์คมชัดลึก รายงานว่า ศาลได้พิพากษายกฟ้อง นายธนาธิป ให้เป็นผู้บริสุทธิ์ และถูกปล่อยตัวหลังจากติดคุก 2 ปี เศษ โดย นายธนาธิป เล่าว่า หลังถูกศาลชั้นต้นตัดสินประหารชีวิตแล้วนั้น ระหว่างนั้นก็ยื่นอุทธรณ์ และศาลฏีกาตามลำดับ ตนก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของพ่อ จนถูกปล่อยตัวดังกล่าว

           นายธนาธิป เล่าว่า จากที่ตนต้องติดคุกกว่า 2 ปี ตนเองและครอบครัวทุกข์หนัก ทั้งแม่ต้องเสียพ่อ และเกือบจะเสียตนไปอีกหนึ่งคน ภรรยาของตนต้องอุ้มท้องและเลี้ยงลูกคนเดียว ทั้งอนาคตและความฝันพังพินาศ

ติดคุกฟรี
ภาพจาก นิวรีพอร์ต

           การที่ตนออกมาพูด ไม่ได้ต้องการฟ้องร้องใคร หรือหน่วยงานใด ๆ แค่ต้องการความยุติธรรมจากสังคมและสื่อที่พิพากษาตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ทั้ง ๆ ที่ศาลยังไม่ตัดสิน และตนก็ปฏิเสธมาตลอด ตนอยากให้เผยแพร่เรื่องนี้ออกไป เหมือนกันตอนที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อ ตอนนี้ตนบริสุทธิ์ ก็ควรแก้ข่าวให้ตนด้วย และขอบคุณสื่อที่นำเสนอข่าวถูกต้อง ทำให้ตนมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น

อ่านรายละเอียเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ธนาธิป ถูกตราหน้าเป็นลูกทรพีฆ่าพ่อ ติดคุกฟรี 2 ปี กับวันนี้...ที่ความจริงเปิดเผย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2561 เวลา 10:21:19 85,901 อ่าน
TOP