x close

แม่น้องการ์ตูน วอนหยุดบริจาคเพื่อปิดบัญชี หลังได้ยอดเงินท่วมท้น 7 ล้าน

            แม่น้องการ์ตูนแสนซาบซึ้งใจในความเมตตา กราบขอบคุณน้ำใจหลั่งไหลท่วมท้นจนยอดเงินมากกว่า 7 ล้าน  วอนผู้ใจบุญหยุดบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อต้องการปิดบัญชี
น้องการ์ตูน

            ก่อนหน้านี้ คุณแม่น้องการ์ตูน เหยื่อรถซิ่งชนร้านสเต๊ก ได้เปิดขอรับบริจาคเงินจำนวน 1.9 ล้าน เพื่อนำไปใช้หนี้ให้กับทางโรงพยาบาล ภายหลังจากทางคู่กรณีไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ทำให้เธอต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งไว้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเธอไม่สามารถหาเงินจำนวนดังกล่าวได้ และกลัวว่าจะถูกทางโรงพยาบาลฟ้องร้อง

            หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ใจบุญจำนวนมากที่ได้ทราบข่าว ต่างก็พากันร่วมบริจาคเงินไปยังบัญชีของคุณแม่ของน้องการ์ตูนอย่างล้นหลาม จนยอดเงินบริจาคพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุด (23 มิถุนายน 2561) คุณแม่น้องการ์ตูนได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ตอนนี้ขอปิดรับบริจาคแล้ว โดยสรุปยอดเงินอยู่ที่ 7,323,188.65 บาท อย่างไรก็ดี ยังไม่สามารถทำการปิดบัญชีได้ เนื่องจากยังมียอดเงินบริจาคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงวอนขอให้ผู้ใจบุญทั้งหลายยุติการบริจาคเงินเข้าไป ทั้งนี้เธอรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด

น้องการ์ตูน

            โดยคุณแม่น้องการ์ตูน เผยว่า ขอกราบขอบพระคุณทุกความเมตตา และน้ำใจของทุกท่านที่ช่วยเหลือแม่และน้องในครั้งนี้ ส่วนตัวไม่คาดคิดว่ายอดเงินบริจาคจากคนไทยจะมากมายขนาดนี้ สำหรับยอดเงินที่เกินมาจำนวนมากนั้น ทางคุณแม่น้องการ์ตูนขออนุญาตเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาน้องการ์ตูนในภายภาคหน้าตามจุดประสงค์ที่ทุกคนตั้งใจไว้ 


            ส่วนเรื่องการนำเงินไปชำระหนี้ส่วนดังกล่าว ทางคุณแม่น้องการ์ตูน พร้อมด้วยทนายเกิดผล แก้วเกิด มีนัดพบกับทางโรงพยาบาล ในวันที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางคุณแม่น้องการ์ตูนจะนำมาแจ้งให้ทุก ๆ คนได้ทราบกันต่อไป

            ขณะที่ทางด้านชาวโซเชียลจำนวนมาก ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี และเป็นกำลังใจให้คุณแม่น้องการ์ตูนเข้มแข็งและสู้ต่อไป และขอให้น้องการ์ตูนหายไว ๆ หลายคนกล่าวว่าแม้เงินจำนวน 7 ล้านอาจจะมีมูลค่ามาก แต่เทียบไม่ได้กับความสูญเสียและความทุกข์ทรมานที่ครอบครัวน้องการ์ตูนต้องเผชิญ

น้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

น้องการ์ตูน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน วอนหยุดบริจาคเพื่อปิดบัญชี หลังได้ยอดเงินท่วมท้น 7 ล้าน อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:34:02 35,269 อ่าน
TOP