x close

ฟังคำสารภาพ ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพอดีตแฟน ใช้ค้อนทุบจนตาย-ทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน


            ไอ้วุธ มือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง เปิดปากสารภาพ ใช้ค้อนทุบจนตาย และทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน ก่อนไปซื้อมีดมาหั่นศพ ขี่มอเตอร์ไซค์วนหาจุดทิ้งศพ
ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น


ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

            จากกรณีฆ่าหั่นศพสาวผมแดง 14 ชิ้น นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ ได้แล้ว เป็นแฟนของผู้ตาย โดยทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะถูกจับ นายธนกฤต ได้แชร์ภาพข่าวเหตุการณ์ที่ตัวเองก่ออย่างหน้าตาเฉย พร้อมกับตำหนิฆาตกร ขณะที่ยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้อีกด้วย [อ่านข่าว : โซเชียลรุมถล่มเฟซบุ๊กมือฆ่าโหดสาวผมแดง หลังทำเนียนฉะฆาตกรจิตใจทำด้วยอะไร คลิก]

            ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นายธนกฤต ให้การเบื้องต้นว่าไม่ได้ฆ่า แต่คบหากับผู้ตายมาหลายปี โดยทำงานบริษัทเดียวกันคนละแผนก และเลิกรากันเมื่อเดือนพฤษภาคม และผู้ตายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด กระทั่งวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาหาตนเพื่อขอกุญแจห้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้า แต่ตนไม่ยอมให้ กระทั่งเลิกงานก็ได้กลับไปที่ห้องพร้อมกัน

            กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายธนฤต อย่างเคร่งเครียดจนยอมเปิดปากสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแฟนเก่า สาเหตุเพราะหึงหวง แค้น และทำใจไม่ได้ที่ฝ่ายหญิงบอกเลิก อีกทั้งเกรงว่า ฝ่ายหญิงจะไปคบหาชายอื่น

            นายธนกฤต ระบุว่า ลงมือฆ่าในวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ตนใช้ค้อนกระหน่ำตีจนฝ่ายหญิงเสียชีวิต และทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน กระทั่งวันที่ 13 มิถุนายน จึงไปซื้อมีดมาเริ่มหั่นศพใส่ถุงพลาสติกแล้วขี่มอเตอร์ไซค์วนหาจุดทิ้งศพ

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

            ขณะที่ทวิตเตอร์ @Naris_Reporter ของผู้สื่อข่าว TNAMCOT รายงานว่า อดีตสามีของผู้ตาย ได้เปิดเผยข้อความแชทเฟซบุ๊กของผู้ตาย ที่เพิ่งกลับมาคืนดี หลังเลิกกันมาประมาณ 2 ปี โดยเป็นข้อความที่สนทนากันตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2561 โดยเชื่อว่าผู้ตาย ไม่ได้พิมพ์ด้วยตัวเอง และข้อความมีลักษณะเชิงข่มขู่

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Naris_Reporter

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Naris_Reporter

            นอกจากนี้ สำนักข่าวไทย ยังเผยให้เห็นรูปจากภาพกล้องวงจรปิด ที่แฟนสาวได้เข้ามาในห้องพักในวันที่ 12 มิถุนายน แล้วไอ้วุธลากถุงใส่ร่างของเหยื่อออกมาจากห้องพัก ซึ่งตำรวจเตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ่ายวันนี้

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Naris_Reporter

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำสารภาพ ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพอดีตแฟน ใช้ค้อนทุบจนตาย-ทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 22:37:27 93,460 อ่าน
TOP