x close

คุมตัว ไอ้วุธ ทำแผนฆ่าหั่นศพ น้องเมย์ ชาวบ้านรุมสาปแช่ง


          คุมตัวไอ้วุธ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าหั่นศพอดีตแฟน ด้านพ่อเหยื่อร่ำไห้จนเป็นลมขณะไปรับศพ-ญาติร้องโทษประหาร คนข้างห้องเผยไม่ได้ยินเสียงผิดปกติในช่วงก่อเหตุ
ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือวุธ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว 14 ชิ้น แล้วนั้น [อ่านข่าว : จับได้แล้ว มือฆ่าหั่นศพสาวผมแดง 14 ชิ้น ที่แท้เป็นฝีมือแฟนหนุ่ม คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธนกฤต ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักที่นายธนกฤต ลงมือหั่นศพ ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในเขตมีนบุรี

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          ด้านครอบครัวของผู้ตายได้เดินทาง มาที่ สน.มีนบุรี โดยนายสมคิด จะมัง ลุงของผู้ตาย กล่าวว่า การกระทำของผู้ต้องหา รุนแรงเกินไปหากเป็นการฆ่าตายธรรมดา อาจจะไม่คิดอะไร แต่นี่ถึงขั้นหั่นศพเป็นชิ้น เป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัย อยากให้ตำรวจจับมาลงโทษ และขอให้เป็นโทษประหารชีวิต

          ขณะที่พ่อของผู้ตายร้องไห้เสียใจจนเป็นลมญาติต้องช่วยกันหิ้วปีก ก่อนจะเดินทางไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพบุตรสาว

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         โดยเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ถ่ายทอดคลิปวิดีโอสดขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายธนกฤตไปยังห้องพักที่ใช้หั่นศพ ซึ่งพบว่าห้องของนายธนกฤต เป็นห้องริมสุด และมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ตรงหัวมุมหน้าห้องที่เป็นหลักฐานสำคัญที่บันทึกภาพนายธนกฤต กำลังนำชิ้นส่วนศพใส่ถุง และกระเป๋าเป้เตรียมออกไปทิ้ง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่อาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ในวันที่นายธนกฤตลงมือนั้น ตนไม่ได้ยินเสียง หรือไม่มีอะไรผิดปกติเลย แม้กระทั่งเสียงทะเลาะ หรือเสียงทุบตี เสียงขอความช่วยเหลือ เพราะห้องของผู้ต้องหามักจะเปิดเพลง เปิดโทรทัศน์เสียงดัง

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

https://twitter.com/Nalinee_PLE/status/1010815178215079936





ข้อมูลจากสำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ไอ้วุธ ทำแผนฆ่าหั่นศพ น้องเมย์ ชาวบ้านรุมสาปแช่ง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 20:41:02 12,518 อ่าน
TOP