x close

เพื่อนข้างห้องผวา แห่ย้ายตึก หวั่นผีสาวเหยื่อไอ้วุธ - ยันไม่ได้ยินเสียงตอนลงมือ

          เพื่อนข้างห้องผวาแห่ย้ายตึก กลัวผีสาวเหยื่อไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพ ยืนยัน ไม่ได้ยินเสียงตอนเกิดเหตุ แม่บ้านเผย ไม่คิดว่าคนธรรมดาจะเป็นฆาตกร
ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายธนกฤต ประกอบ หรือ วุธ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ อดีตแฟนสาว แล้วนั้น มีชาวเฟซบุ๊กเข้าไปคอมเมนต์ถล่มในเฟซบุ๊กของนายธนกฤต พร้อมสังเกตเห็นภาพที่นายธนกฤต อ้างว่าพาแฟนใหม่มาดูหนังที่ห้องนั้น พบว่ามีเงาคล้ายแขนข้างขวาของศพ แต่เมื่อปรับแสงก็พบว่าเป็นเพียงปลั๊กไฟเท่านั้น

          ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่า เป็นคนที่อาศัยอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงปริศนาเล็ดลอดออกมา ทำให้กลัวจนนอนไม่หลับ [อ่านข่าว : เปิดความจริง ภาพติดวิญญาณห้อง ไอ้วุธ หั่นศพ น้องเมย์ งานนี้มีโอละพ่อ]

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังแมนชั่นที่เกิดเหตุ พบว่าเพื่อนข้างห้องของนายธนกฤต เริ่มย้ายออก เหลือเพียงแค่ 2-3 ห้องที่ยังมีคนพักอยู่ สำหรับแมนชั่นนี้เป็นแมนชั่นเก่า ไม่มีลิฟต์ มีเพียงบันไดขึ้น-ลง ซึ่งนายธนกฤตเคลื่อนย้ายถุงปุ๋ยได้โดยการเดินลงบันไดเท่านั้น ทำให้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพในขณะนั้นได้

          ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม น.ส.ใบเตย เพื่อนข้างห้องของนายธนกฤต ระบุว่า ในวันเกิดเหตุตนออกไปทำงาน และกลับห้องมาประมาณ 2 ทุ่ม ซึ่งตนไม่ได้ยินเสียงร้อง หรือเสียงขอความช่วยเหลือ ไม่พบกลิ่น หรือสิ่งผิดปกติ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน นายธนกฤตและผู้ตาย มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งตนไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ ก่อนเสียงจะเงียบไป

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          น.ส.ใบเตย บอกอีกว่า ตนมักจะเห็นผู้ตายแวะมาที่ห้องของนายธนกฤตเป็นประจำ ยกเว้นช่วงที่ทะเลาะกัน ส่วนใหญ่ก็เห็นว่ามาพักที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งนี้ตนกำลังจะย้ายไปพักตึกอื่น เพราะไม่สบายใจ เพราะมีความกลัวนายธนกฤต แต่ตอนนี้เริ่มกลัวเรื่องผีจนนอนไม่หลับ คิดมาก

          ขณะที่ นางอุไร อายุ 61 ปี แม่บ้านของตึก เล่าว่า วันเกิดเหตุไม่พบสิ่งผิดปกติ เท่าที่สังเกต นายธนกฤตไม่ค่อยพูดคุยกับใคร คล้ายคนปกติทั่วไป ไม่โหดร้าย บางครั้งเจอหน้าก็ยิ้มให้ หลังเกิดเหตุตนขึ้นไปทำความสะอาดบนตึกก็ไม่ได้กลิ่นเหม็นหรือคาวเลือดแต่อย่างใด กระทั่งมาทราบภายหลังว่านายธนกฤต ฆ่าหั่นศพ ในตึกที่ตนทำงานอยู่ ไม่คิดว่าชายหน้าตาธรรมดา ดูไม่โหดร้าย จะเป็นคนลงมือก่อเหตุได้

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          ด้าน นางศิริขวัญ อายุ 60 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งใต้อาคารแมนชั่นที่เกิดเหตุ เผยว่า นายวุธมีรถจักรยายนต์ 1 คัน และมักจะขับรถไปทำงานพร้อมกับผู้ตายทุกวัน และจะนำรถมาจอดที่หน้าร้านของตนเป็นประจำ เมื่อช่วงวันเกิดเหตุจนถึงวันที่ก่อนถูกจับ นายธนกฤตมีพฤติกรรมแปลก ๆ คือสวมหมวกกันน็อกขึ้น-ลงตึกตลอดเวลา ทั้งที่ปกติจะนำหมวกกันน็อกไว้ที่รถ ซึ่งช่วงนั้นตนก็เคยแซวว่า "ทำตัวอย่างกับโจร" แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

          ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 18.40 น. นายธนกฤต ได้พาผู้ตายเดินทางมาส่งที่ห้อง โดยเดินเข้าห้องไปทั้งคู่ไม่มีลักษณะเหมือนคนทะเลาะกันแต่อย่างใด

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          กระทั่งวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.21 น. นายธนกฤต ได้เดินออกจากห้องพร้อมถือถุงออกมา และกลับเข้าห้องโดยที่ไม่ได้ถืออะไรมาด้วยในเวลา 04.23 น. ซึ่งเวลาห่างกันแค่ 2 นาทีเท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนข้างห้องผวา แห่ย้ายตึก หวั่นผีสาวเหยื่อไอ้วุธ - ยันไม่ได้ยินเสียงตอนลงมือ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2561 เวลา 14:39:46 25,009 อ่าน
TOP