x close

เปิดความจริง ภาพติดวิญญาณห้อง ไอ้วุธ หั่นศพ น้องเมย์ งานนี้มีโอละพ่อ

          แขนขวาของศพยังหาไม่เจอ แต่โซเชียลกำลังหลอนกับเงาในห้อง บ้างมองเป็นแขน บ้างมองเป็นหน้าของผู้ตาย คนข้างห้องหลอน ได้ยินเสียงปริศนา
ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกับกุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือวุธ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพอดีตแฟนสาว พร้อมกับคำสารภาพที่ดูน่ากลัว และมีลักษณะใจเย็นเป็นอย่างมากคือ ใช้ค้อนทุบจนเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ในห้อง 1 วัน ก่อนจะลงมือหั่นศพในวันถัดมา...โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนของผู้ตายแล้ว แต่ยังหาแขนขวาไม่เจอ [อ่านข่าว : ฟังคำสารภาพ ไอ้วุธ ฆ่าหั่นศพอดีตแฟน ใช้ค้อนทุบจนตาย-ทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน คลิก]

          โดยก่อนหน้าที่จะถูกจับกุม นายธนกฤต ได้โพสต์เฟซบุ๊กเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 นายธนกฤต ได้พาแฟนใหม่มาดูหนังผีที่ห้อง หลังจากฆ่าหั่นศพไปไม่กี่วัน ซึ่งนายธนกฤต ได้ถ่ายภาพแฟนใหม่ ขณะกำลังนั่งดูโทรทัศน์ พร้อมระบุว่า "กลัวผี แต่ชอบดูหนังผี งั้นปิดไฟให้หมดเลยละกัน จะได้เข้าบรรยากาศ"

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          ซึ่งภาพที่หลายคนเห็น นอกจากจะเป็นภาพของหญิงสาวนั่งดูโทรทัศน์แล้ว ยังสังเกตเห็นเงาปริศนาคล้ายหัวคน และแขนอันซีดเผือด ซึ่งจากข่าวก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังหาแขนข้างขวาของผู้ตายยังไม่พบ

          นอกจากนี้ยังมีหนึ่งคอมเมนต์ระบุว่า เป็นคนที่อาศัยอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงปริศนาเล็ดลอดออกมา ทำให้กลัวจนนอนไม่หลับ

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          ขณะที่คอมเมนต์บางส่วนได้ปรับแสงภาพดังกล่าว ระบุว่าภาพที่เห็นเป็นเพียงปลั๊ก และสายไฟโทรทัศน์เท่านั้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

ฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ภาพดังกล่าวนั้น ได้ถ่ายเอาไว้นานแล้วก่อนที่จะมีการฆ่าหั่นศพ น้องเมย์ และมีคนที่ปรับคอนทราสต์จนทำให้ภาพดังกล่าวดูเหมือนวิญญาณ แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นภาพสายทีวี เต้าเสียบ และสวิตช์ไฟ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดความจริง ภาพติดวิญญาณห้อง ไอ้วุธ หั่นศพ น้องเมย์ งานนี้มีโอละพ่อ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2561 เวลา 21:15:57 59,898 อ่าน
TOP