x close

ฟังจากปาก แฟนคลับโดน ปู พงษ์สิทธิ์ กระทืบ แค่เข้าไปขอลายเซ็นดี ๆ งงหนักทำอะไรผิด

          แฟนคลับเปิดใจ ทั้งเสียใจทั้งงง ที่ถูก ปู พงษ์สิทธ์และพวก รุมทำร้าย เผยไม่รู้ไปทำอะไรให้โกรธ และต่อไปนี้คงเลิกชอบ ด้านนักร้องดังส่งทนายคุยกับตำรวจแล้ว
ทำร้ายแฟนคลับ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          จากกรณี นายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ได้ไปแจ้งความว่าถูก ปู พงษ์สิทธิ์  คำภีร์ และพวกหลายคน รุมทำร้ายร่างกายภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งย่านถนนรมย์บุรี จ.บุรีรัมย์ โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 05.25 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ซึ่ง นายอิทธพล เปิดใจว่า ตนและเพื่อแค่ขอเข้าไปถ่ายรูป และเอากีตาร์ไปให้เซ็นเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุตนก็เข้าไปถ่ายรูปมาแล้วรอบหนึ่ง ยังปกติดีทุกอย่าง และยืนยันไม่ได้ไปหาเรื่องอะไรใด ๆ นั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : แฟนคลับโร่แจ้งความเจอปู พงษ์สิทธิ์ ทำร้ายร่างกาย การ์ดรุมซ้ำ ไม่พอใจขอถ่ายรูป)

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2561 นายอิทธพล หรือโก้ ผู้เสียหาย ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ในเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พอเที่ยวเสร็จก็ออกมานั่งกินข้าวต้มต่อที่ร้านแถว ๆ นั้น ตนเห็น ปู พงสิทธิ์ และการ์ดหลายคน เข้ามากินข้าวต้มที่ร้านเดียวกัน หลังจากแสดงเสร็จ ด้วยความที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ ตนจึงรีบขับรถกลับบ้านไปเอากีตาร์ตัวโปรดมาขอให้นักร้องขวัญใจเซ็นลายเซ็นให้ และขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งนักร้องก็เซ็นให้ พร้อมกับถ่ายรูปตามปกติ หลังจากนั้นตนก็เอากีตาร์ไปเก็บในรถ และเข้ามามานั่งกินต่อ

ทำร้ายแฟนคลับ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          หลังจากนั้น เพื่อนคนหนึ่งที่เพิ่งตามมาถึงที่ร้าน ได้เข้าไปขอถ่ายรูปกับ ปู พงสิทธิ์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมถ่ายด้วย นายอิทธิพลจึงพูดออกไปว่า "เมื่อกี้พี่ก็ยังเซ็นกีตาร์ให้ผมอยู่เลย" หลังพูดจบ นักร้องดังและพรรคพวกก็เดินปรี่เข้ามายังโต๊ะที่ตนนั่ง ถามว่า "กีตาร์มึงอยู่ไหน" และจะใช้มือตบหน้าตน 2 ครั้ง ส่วนพวกการ์ดก็ตามเข้ามารุมชกต่อยตน เพื่อน ๆ และคนในร้านพยายามห้ามแล้ว แต่ก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งตนตัดสินใจขึ้นไปยืนบนเก้าอี้แล้วกระโดดหนีออกมา

          นายอิทธิพล กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับนักร้องคนดังกล่าวแล้ว  และได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแพทย์ก็ลงความเห็นว่ามีร่องรอยบวมช้ำบริเวณใบหน้า โหนกแก้มและกกหูซ้าย ต้องใช้เวลารักษา 15  วัน นอกจากนี้แล้ว ตนก็รู้สึกงงและเสียใจ เพราะไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้อีกฝ่ายไม่พอใจ หากตนใช้วาจาหรือทำอะไรล่วงเกินอีกฝ่ายโดยที่ไม่รู้ตัว ก็ขอโทษด้วย ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเองก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย และเท่าที่ทบทวนเหตุการณ์ตอนนักร้องดังเข้ามาถามถึงกีตาร์และตบหน้า ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายไม่พอใจที่ตนเอากีตาร์มาขอลายเซ็นหรือเปล่า ถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง ตนก็เสียใจมากที่หลงชื่นชอบมานาน และประกาศว่าหลังจากนี้จะเลิกเป็นแฟนคลับอีกต่อไป เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทำร้ายแฟนคลับ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          ทางด้าน เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ทนายความของ ปู พงสิทธิ์ ได้ติดต่อมาแจ้งว่า จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน สภ.บุรีรัมย์ ภายในวันนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นเวลาใด นอกจากนี้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อไปยัง นายอิทธพล ผู้เสียหาย เพื่อจะแจ้งเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

          พ.ต.อ. ต่อศักดิ์ กล่าวอีกว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวเหตุการณ์ออกไป ทางสื่อมวลชนและประชาชนให้ความสนใจกับประเด็นนี้มาก ซึ่งเหตุการณ์ที่แท้จริงเป็นอย่างไร ใครผิดหรือถูก ยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้ เพราะกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนและสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวคู่กรณีทั้ง 3 ฝ่าย รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ มาให้ปากคำต่อไป และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ทำร้ายแฟนคลับ
ภาพจาก AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก แฟนคลับโดน ปู พงษ์สิทธิ์ กระทืบ แค่เข้าไปขอลายเซ็นดี ๆ งงหนักทำอะไรผิด โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:17:24 21,390 อ่าน
TOP