x close

ปู พงษ์สิทธิ์ ยังไม่เข้าพบตำรวจปมตบแฟนคลับ - เดินสายทำงานต่อ


          ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ยังไม่เข้าให้ปากคำกับตำรวจ หลังมีเหตุทำร้ายร่างกายแฟนเพลง แม้โดนออกหมายเรียก ยังคงออกเดินสายโชว์ตามปกติ
ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          จากกรณีข่าว กรณีนายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่า ถูกนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมพรรคพวก รุมทำร้ายภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม แฟนคลับโร่แจ้งความเจอปู พงษ์สิทธิ์ ทำร้ายร่างกาย การ์ดรุมซ้ำ ไม่พอใจขอถ่ายรูป)

          ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2561) มีรายงานว่า หลังจากที่ทนายความของ ปู พงษ์สิทธิ์ ติดต่อขอเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 7 กรกฎาคม แต่ไม่ได้มาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงได้ออกหมายเรียกให้นักร้องดังมาเข้าให้ปากคำ ก่อนที่ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ค่ายเพลงต้นสังกัด จะออกมาเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ ปู พงษ์สิทธิ์ และผู้จัดการส่วนตัวได้ ทางค่ายเองก็รออยู่ จึงยังไม่สามารถตอบคำถามแทนได้

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          ทั้งนี้ ปกติแล้ว ปู พงษ์สิทธิ์ จะมีงานจ้างเกือบทุกคืน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่ทางเขาจะเป็นผู้รับงานเอง มีผู้จัดการคอยดูแล ทางค่ายไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงไม่มีคนจากค่ายไปด้วย ทางค่ายจะมีหน้าที่ดูแลเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ และโปรโมตผลงานเพลงใหม่เท่านั้น

          อนึ่ง มีรายงานว่าขณะนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ ยังคงเดินสายรับงานโชว์ร้องเพลงตามปกติ

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู พงษ์สิทธิ์ ยังไม่เข้าพบตำรวจปมตบแฟนคลับ - เดินสายทำงานต่อ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:22:20 18,177 อ่าน
TOP