x close

อีกด้าน ! มือกลอง ปู พงษ์สิทธิ์ ชี้ ฝ่ายแฟนคลับหาเรื่อง-แขวะไม่เลิกจนสุดทน !!


          เปิดเรื่องราวอีกด้าน ข่าว ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตบแฟนคลับ จากโพสต์มือกลอง ชี้ อีกฝ่ายทั้งรบกวน แถมยังแขวะไม่หยุด ยันพี่ปูให้เกียรติทุกคน
ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

          จากกรณีข่าวฮือฮา ว่านักร้องเพื่อชีวิตคนดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ทำร้ายร่างกายแฟนคลับ ที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ โดยแฟนคลับรายดังกล่าวเผยว่า ตนเจอพี่ปูและเข้าไปขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นตามปกติ แต่ในภายหลังมีเพื่อนเข้ามาใหม่ มาขอถ่ายรูปแล้วทางพี่ปูปฏิเสธ ตนจึงทักไปว่า "พี่มะกี้พี่ยังเซ็นกีตาร์ให้ผมเลย" ทำให้ทางพี่ปูไม่พอใจ เข้ามาตบหน้า และการ์ดก็เข้ามารุมทำร้ายร่างกาย และมีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

          ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2561) กฤษณะ วงษ์สุข ได้เผยข้อมูลอีกฝั่ง ระบุว่า มาจากเฟซบุ๊กของ "อุ๊" มือกลองวง ปู คำภีร์ เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนี้

          "#ว่าจะไม่เขียนนะแต่อดไม่ได้เรื่องข่าวว่าพี่ปูไปทำร้ายแฟนเพลง คนไม่รู้จักกันถ้าไม่มีเรื่องกันมาก่อนเขาไปทำไม ! ถ้ามึงไม่เมาพูดจาแขวะ เข้าไปรบกวนพื้นที่ ที่เขานั่งกิน มันจะไม่มีอะไรเลย ถ่ายรูปก็ถ่ายให้ เซ็นก็เซ็นให้ให้ วนไปวนมาถ่ายรูป 4-5 ครั้ง ของมึงคนเดียวเยอะไปมั้ย ไม่จบไม่สิ้น แถมพาเพื่อนรบกวนอีก น้ำเสียงที่พูดกะพี่ปูเสียงดัง ตะโกนเสียงดังไม่ให้เกียรติ ประมาณว่า"กุขอถ่ายต้องได้ถ่ายเพราะกุเด็กเจ้าของถิ่น"

          พอกลับไปนั่งที่โต๊ะมึงก็ไม่วายพูดสียงดังแขวะพูดข้ามโต๊ะกวนพี่ปูอีกนานมาก พี่ปูก็แก้ปัญหาให้น้อง ๆ ที่วงยืนบังแกไว้ไม่ให้มันเห็นหน้าจะได้ไม่แซว แต่ก็ไม่วายหยุดแขวะหยุดกวน จนแขกเขากลัวมีเรื่องเช็กบิลหนีเกือบหมด พี่ปูก็ให้น้อง ๆ ไปบอกว่าพอได้แล้วอย่าแซวอย่ากวนมึงก็ไม่หยุด พอเกิดเรื่องมึงกับเพื่อนมึงก็ใช้เส้นสายที่สนิทกะเด็กในร้านขอดูกล้องวงจร เพื่อนตัวแสบมึงก็เอาโทรศัพท์ถ่ายเฉพาะตอนเกิดเหตุ เฉพาะตอนที่มึงถูกทำร้าย ทำไมมึงไม่ถ่ายตอนกวนตีนพี่ปูมั้งล่ะ เสียดายนะกล้องมันไม่มีเสียงจะได้รู้ความปากหมาของมึง หรือมึงคิดว่ามึงเจ้าถิ่นเป็นเด็กของเฮียใน จว. เหรอ ชาวบ้านบางคนรู้สันดานมึงดีว่ามึงไปกินที่ไหนปากก็เป็นงี้ตลอด ภาพที่เพื่อนมึงเอามาโพสในเฟซมึง พี่ปูแกก็ยิ้มแย้มไม่เห็นมีทำหน้าไม่พอใจที่มึงมาถ่ายทีแรก แต่มึงไม่พอไง จะถ่ายแล้วถ่ายอีก แถมพาเพื่อนมาถ่าย เฮ้ย ! นี่เวลาส่วนตัวเป็นเวลาพักผ่อนของพี่เค้านะ ไอ้เวรออกข่าวด้านของตัวเองถูกกระทำฝ่ายเดียว ไม่พูดถึงว่าต้นตอของเรื่องใครคนต้นเรื่อง ข่าวก็พาดหัวข่าวเอาคำพูดคนเสียหายฝ่ายเดียว..

          (คงเคยแซวคนอื่นแล้วไม่มีใครหือไงคงกลัวมึง แต่เที่ยวนี้มันไม่ใช่นะ ความอดทนคนมีขีดจำกัด พี่ปูให้เกียรติทุกคนไปนั่งกิน แม้กระทั่งเด็กเสิร์ฟเด็กรับรถแกก็ให้เกียรติหมดบอกเลย)"

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กฤษณะ วงษ์สุข

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official

ปู พงษ์สิทธิ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกด้าน ! มือกลอง ปู พงษ์สิทธิ์ ชี้ ฝ่ายแฟนคลับหาเรื่อง-แขวะไม่เลิกจนสุดทน !! อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:59:14 31,724 อ่าน
TOP