x close

2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย ฝากบอกหมูป่า อย่าเข้าถ้ำตอนฝนตกอีกนะ


         2 นักดำน้ำชาวอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย โล่งใจที่ภารกิจสำเร็จ ยืนยันไม่ใช่ฮีโร่ แค่มาช่วยเฉย ๆ ฝากบอกทีมหมูป่าฯ "อย่าเข้าถ้ำตอนฝนตกอีกนะ"

2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย

          หลังจากนักดำน้ำชาวอังกฤษได้พบตัวทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ.เชียงราย นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นในภารกิจนำตัวทุก ๆ คนออกมาจากถ้ำ ซึ่งหากนักดำน้ำชาวอังกฤษไม่พบทั้ง 13 คน นั้น ภารกิจอาจจะยากลำบากกว่านี้ก็เป็นได้ [อ่านข่าว : เปิดคลิปแรกในถ้ำหลวง 13 ชีวิตปลอดภัยดี เด็ก ๆ บอกเลิฟยู-แต๊งกิ้ว-หิว]

          ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2561 นายจอห์น โวลันเธน และนายเจสัน มัลลินสัน 2 ผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำในถ้ำจากอังกฤษ ได้เดินทางกลับบ้านเกิดแล้วหลังเสร็จสิ้นภารกิจถ้ำหลวง พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

          โดยนายจอห์น โวลันเธน ระบุว่า พวกเราไม่ใช่ฮีโร่ เรามาที่นี่เพื่อช่วยกัน ซึ่งตนและทีมงานก็ยินดีที่ได้รับความช่วยเหลือเช่นกัน โล่งอกที่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จ ประทับใจในความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของคนไทย น้ำใจของคนไทยสุดยอดจริง ๆ และอยากฝากบอกเด็ก ๆ ว่า "อย่าเข้าไปในถ้ำตอนฝนตก"


2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย

          ด้านนายเจสัน มัลลินสัน กล่าวว่า ปลื้มใจที่ทุกคนปลอดภัย หลังจากนี้ขอให้ระมัดระวังมากขึ้น




2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย

2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักดำน้ำอังกฤษปลื้มน้ำใจคนไทย ฝากบอกหมูป่า อย่าเข้าถ้ำตอนฝนตกอีกนะ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:13:55 20,840 อ่าน
TOP