x close

ลุงยันไม่โกรธโดนตบหัว เล่นแรงจนชิน อีกฝ่ายพ้อโดนโซเชียลตามล่าต้องหอบเสื้อผ้าหนี



         ลุงยันไม่โกรธโดนตบหัว เล่นแรงจนชิน อีกฝ่ายพ้อโดนโซเชียลตามล่าต้องหอบเสื้อผ้าหนี โดนปรับข้อหาทำร้ายร่างกาย 500 บาท วอนสังคมให้อภัย
ตบหัวลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Airline

         จากกรณีคลิปชายคนหนึ่งตบศีรษะชายชรากลางร้านสะดวกซื้อจนกลายมาเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้้น ต่อมา ชายคนดังกล่าวได้ขอโทษชายชราแล้ว และระบุว่าเล่นกันแบบนี้เป็นปกติ [อ่านข่าว : จวกสนั่น ! โจ๋ตบหัวลุงกลางร้านสะดวกซื้อ ล่าสุดขอโทษแล้ว หอมแก้มโชว์ คลิก]

         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยนางสิรินุช อันตรเสน ผอ.บ้านพักคนชราบางแค และเจ้าหน้าที่ พม.  โดยมีนายปรีชา ปิตะสิงห์ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุตบศีรษะ และนายสัญญา เชื้อสายดิษฐ์ อายุ 57 ปี ชายชราที่ถูกตบศีรษะภายในคลิป ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว

         นายปรีชา เผยว่า ตนพบเจอ และรู้จักกับลุงสัญญามากว่า 1 ปี ก็พูดเล่นกับลุงทุกวัน บางครั้งก็ด่าตอบโต้กันไป-มา รวมทั้งตบศีรษะอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่แรง ซึ่งไม่เคยโกรธกันเลย บางครั้งตนสงสารลุงก็ให้เงินไปซื้อข้าวซื้อน้ำ เล่นแรง ๆ จนชินตาคนแถวนั้น

ตบหัวลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Airline

         ส่วนวันเกิดเหตุที่มีหญิงสาวถ่ายคลิปลุงในร้านสะดวกซื้อนั้น ตนเดินเข้ามาในร้านพอดี ไม่ได้รู้จักกับหญิงสาวเป็นการส่วนตัว และไม่คิดว่าจะนำคลิปไปลงโซเชียล จริง ๆ ตนไม่ได้ตบแรง เสียงอาจจะดังจนน่าตกใจ หลังเกิดเหตุก็ได้ไปขอโทษลุงแล้ว และขอโทษสังคมที่ทำเรื่องไม่เหมาะสม แต่มีคนในสังคมนำรูปตนไปแชร์ต่อ ตามล่าตนตลอด เกรงว่าตนและแฟนสาวจะไม่ปลอดภัย จึงต้องหนีไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด ตอนนี้ตนได้รับบทลงโทษจากสังคมแล้ว ขอให้สังคมให้อภัย และให้โอกาส

         ด้านลุงสัญญา ตอบกับนักข่าวสั้น ๆ ว่า ตนเล่นแบบนี้กันประจำ และไม่เคยโกรธ นายปรีชาเลย

         ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ได้ตรวจสอบประวัติทราบว่าลุงสัญญาเป็นคนไทย มีญาติอยู่ย่านภาษีเจริญ เดินทางมาทำงานที่ตลาดบางแคและอาศัยกับเพื่อนนานหลายปี เมื่อสอบถามเพื่อนทราบว่า ลุงสัญญามีสติปัญญาปกติดี แต่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร เมื่อนำตัวไปตรวจร่างกายก็ไม่พบปัญหากระทบกระเทือนอะไร มีเพียงสายตาที่เริ่มมองไม่เห็นเท่านั้น


ตบหัวลุง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณัชธฤต ไทยยากรณ์

         ส่วนนายปรีชา ถึงแม้ว่าจะเป็นการเล่นกันไม่ได้จงใจกระทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่ด้วยความไม่เหมาะสม และมีความผิดลหุโทษ จึงได้ทำการปรับในข้อหาทำร้ายร่างกาย 500 บาท ส่วนลุงสัญญานั้นได้สอบถามพร้อมญาติและเพื่อน ลุงไม่โกรธนาย ปรีชาและไม่ได้มีความต้องการจะแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด ขอแค่เงินค่าทำขวัญจากนายปรีชา 500 บาทเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงยันไม่โกรธโดนตบหัว เล่นแรงจนชิน อีกฝ่ายพ้อโดนโซเชียลตามล่าต้องหอบเสื้อผ้าหนี อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:44:13 9,456 อ่าน
TOP