x close

จัดทริปพาทีมนักดำน้ำอังกฤษ เที่ยววัดร่องขุ่น หลังจบภารกิจช่วยหมูป่า

          รัฐบาลจัดทริปเที่ยว ตอบแทนน้ำใจฮีโร่ถ้ำหลวง พาทีมนักดำน้ำอังกฤษ เที่ยววัดร่องขุ่น ทานอาหารพื้นเมือง ก่อนเดินทางกลับ ด้าน อ.เฉลิมชัย มอบภาพพิเศษเป็นที่ระลึก
หมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า นายยุทธศักดิ์ สุภัสสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในนามของรัฐบาลไทย ได้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวให้กับทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษที่ช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ช ทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน สำเร็จ เพื่อตอบแทนความมีน้ำใจของพวกเขา ก่อนจะเดินทางกลับประเทศเมื่อวานนี้ (12 กรกฎาคม)

          โดยได้พาไปท่องเที่ยววัดร่องขุ่นใน จ.เชียงราย พร้อมพบกับ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์  ศิลปินแห่งชาติ ที่ได้จัดทำภาพพิเศษเป็นที่ระลึกมอบให้กับทีมนักดำน้ำชาวอังกฤษด้วย (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดภาพที่ระลึก อ.เฉลิมชัย วาดภาพแฝงความหมายสุดซึ้ง ให้ฮีโร่ต่างชาติ)

หมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

          จากนั้นได้พาไปทานอาหารพื้นเมืองและไปสปาที่โรงแรม พร้อมเปิดห้องให้พักผ่อน รับประทานอาหารเย็นในห้องอาหารอิตาเลียนในโรงแรม ก่อนไปยังสนามบินเชียงราย และมาต่อเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางกลับประเทศ

หมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

หมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดทริปพาทีมนักดำน้ำอังกฤษ เที่ยววัดร่องขุ่น หลังจบภารกิจช่วยหมูป่า โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:45:46 28,350 อ่าน
TOP