x close

ครอบครัววิศวกรหายตัว 7 ปี เชิญวิญญาณที่บึงกลับบ้าน รับเลยจุดเสียใจมาแล้ว

          พ่อและพี่ชาย วิศวกรหายตัว 7 ปี เดินทางมาบึงที่พบรถและโครงกระดูก ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ รับดีใจที่เจอ เผยเลยจุดเสียใจมานานแล้ว
ครอบครัววิศวกรหายตัว 7 ปี เชิญวิญญาณที่บึงกลับบ้าน

ครอบครัววิศวกรหายตัว 7 ปี เชิญวิญญาณที่บึงกลับบ้าน

          จากกรณีที่มีชายซ้อมว่ายน้ำรายหนึ่ง เจอรถปริศนาจมอยู่ในบึงเจ็ตสกี หมู่ที่ 7 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ต่อมาทางตำรวจพบว่าด้านในมีโครงกระดูกของนายเรืองฤทธิ์ จิตโท วิศวกร บริษัท AA ซึ่งถูกประกาศคนหายไว้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2554 หรือ 7 ปีก่อน (อ่านข่าว : เจอแล้ว ! วิศวกรหายตัว 7 ปีก่อน พบรถเก๋งจมบึง-มีโครงกระดูกที่เบาะคนขับ)

          ล่าสุด วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน รายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 12 กรกฎาคม) พ่อและพี่ชายของนายเรืองฤทธิ์ จิตโท ผู้เสียชีวิต เดินทางมา จ.จันทบุรี เพื่อให้ปากคำที่กองกำกับการตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ก่อนจะเดินทางต่อไปยังจุดเกิดเหตุที่พบรถ และได้มีการทำพิธีจุดธูป เชิญดวงวิญญาณให้กลับบ้าน

ครอบครัววิศวกรหายตัว 7 ปี เชิญวิญญาณที่บึงกลับบ้าน

          จากการสอบสวน พบว่า ผู้ตายเคยมีปัญหาในที่ทำงานจนต้องย้ายแผนก ต่อมาก็ได้ตัดพ้อให้พี่ชายฟังว่าอยากกลับบ้านไปทำนา แต่ทุกคนก็ไม่ได้สงสัย จนกระทั่งแฟนของผู้ตาย โทร. มาสอบถามถึงการหายตัวไป นำไปสู่การโพสต์ตามหาและแจ้งความในปี 2554 ตอนนี้รู้สึกดีใจที่พบโครงกระดูกหลังผ่านไป 7 ปี เพราะครอบครัวได้เลยจุดที่เสียใจมาแล้ว

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะส่งชิ้นส่วนกระดูกตรวจสอบ และพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ภาพจาก อีจัน
ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัววิศวกรหายตัว 7 ปี เชิญวิญญาณที่บึงกลับบ้าน รับเลยจุดเสียใจมาแล้ว โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:19:40 14,905 อ่าน
TOP