x close

คุณเอื้อย ภรรยา ผบ.หน่วยซีล โพสต์ภาพกอดสามี พร้อมชื่นชมทีมมนุษย์กบใจเพชร

          คุณเอื้อย ภรรยาผู้บัญชาการหน่วยซีล โพสต์ภาพกอดกับสามี กับความในใจที่ห่วงใย พร้อมชื่นชมทีมงานมนุษย์กบใจเพชร ที่ร่วมช่วย 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวง โดยไม่เคยบ่นว่า "เหนื่อย"

          หลังจาก พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว ผบ.หน่วยซีล เปิดตัว นางศศิวิมล อยู่คงแก้ว หรือคุณเอื้อย ภรรยาคู่ใจ และยังเป็นแอดมินเพจ Thai NavySEAL ให้กับสื่อได้รู้จัก บอก..มาถึงทุกวันนี้เพราะเธอคอยสนับสนุน (อ่านข่าว : ผบ.หน่วยซีล เปิดตัว คุณเอื้อย ภรรยาคู่ใจ ผู้อยู่เบื้องหลังเพจ Thai NavySEAL)

          ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2561) คุณเอื้อย ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์หวาน ๆ ลงในเฟซบุ๊ก Sasivimon Youkongkaew เป็นนาทีที่เธอได้สวมกอดกับสามีพร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วย 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง โดยคุณเอื้อยได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า หารอยยิ้มแบบนี้จาก ผบ นสร. ไม่พบเลยในช่วงเวลาที่อยู่ถ้ำหลวง เพราะเขาห่วงทั้งเด็ก ๆ และลูกน้อง งานนี้ยาก..แต่ไม่มีใครเอ่ยปากถอย และไม่เคยมีสักวันที่เขาจะบ่นว่าเหนื่อย...เช่นเดียวกับมนุษย์กบทุกคน ขอบคุณโชคชะตาที่นำเอื้อยมาให้รู้จักกับกลุ่มคนใจเพชรที่เรารู้จักพวกเขาในชื่อ "นักทำลายใต้น้ำจู่โจม"

คุณเอื้อย ภรรยา ผบ.หน่วยซีล โพสต์ภาพกอดสามี

คุณเอื้อย ภรรยา ผบ.หน่วยซีล โพสต์ภาพกอดสามี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Sasivimon Youkongkaew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณเอื้อย ภรรยา ผบ.หน่วยซีล โพสต์ภาพกอดสามี พร้อมชื่นชมทีมมนุษย์กบใจเพชร อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:54:12 35,348 อ่าน
TOP