x close

ยืนยันจากปาก ป้าธรรม ชี้ เรื่องเข้าใจผิด สาวจีนไม่ใช่พี่ โค้ชเอก แค่เคยมาอยู่บ้าน

 
             ป้าธรรม กันทะวงค์ ยืนยัน กรณีสาวจีนอ้างเป็นพี่สาวต่างแม่ "โค้ชเอก" เป็นเรื่องเข้าใจผิด เผย แค่เคยมาอยู่บ้านตอนเด็ก ๆ อาจจำสลับกับลูกชายตนที่บวชอยู่


โค้ชเอก
ภาพจาก Amarin TV

            จากกรณีหญิงชาวสิบสองปันนาประกาศตามหา นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก อ้างว่าเป็นพี่สาวต่างแม่ที่พลัดพรากจากกัน โดยจำได้จาก นางธรรม กันทะวงค์ ป้าของโค้ชเอก ซึ่งเป็นแม่ของ นายนพรัตน์ กันทะวงค์ หรือ โค้ชนพ หลังให้สัมภาษณ์สื่อต่าง ๆ และเจ้าตัวอ้างว่าเคยมีภาพถ่ายกับนางธรรมด้วย ซึ่งต่อมาอาแท้ ๆ ของโค้ชเอก ออกมายืนยันแล้วว่า สาวจีนน่าจะเข้าใจผิด โค้ชเอกมีพี่น้องเพียงคนเดียว คือน้องชายที่เสียชีวิตไปแล้ว ยืนยันว่าพ่อโค้ชเอกมีภรรยาคนเดียว (อ่านข่าว : อายัน โค้ชเอก ไม่มีพี่สาวที่พลัดพราก มีแต่น้องชาย ชี้หญิงชาวจีนคงเข้าใจผิด)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 กรกฎาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นางธรรม กันทะวงค์ ป้าของโค้ชเอก คนที่สาวจีนอ้างว่า มีภาพถ่ายร่วมกัน เผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิด สาวจีนคนนี้ ชื่อว่า "หญิง" เคยมาอาศัยอยู่ที่บ้านตนจริง เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นอายุประมาณ 4 ขวบ โดยหญิงเป็นญาติที่มากับแม่เลี้ยงของตน แต่หลังจากนั้น 4-5 ปี พ่อของตนเสีย แม่เลี้ยงตนจึงนำหญิงกลับไปอยู่ที่สิบสองปันนา ซึ่งขณะที่หญิงมาอยู่กับตน ตนเลี้ยงดูเหมือนลูกคนหนึ่ง

โค้ชเอก
ภาพจาก Amarin TV

            ส่วนเรื่องภาพถ่าย ที่หญิงอ้างว่าเคยมีภาพถ่ายร่วมกับตนนั้น เป็นภาพของตนจริง ถ่ายกับลูกสาวคนโต ลูกสาวคนเล็ก และหญิง ที่ยืนริมขวาสุด ส่วนภาพเด็กผู้ชาย คือลูกชายของตน ที่ตอนนี้บวชอยู่ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับโค้ชเอก

            ขณะที่ภาพครอบครัวโค้ชเอกนั้น มีโค้ชเอก พ่อ แม่ และน้องชาย ซึ่งเสียชีวิตไปหมดแล้ว ตนจึงคิดว่าหญิงน่าจะเข้าใจผิด เนื่องจากเห็นตนออกข่าวให้สัมภาษณ์ จึงคิดว่าโค้ชเอกเป็นน้องชาย เพราะลูกชายของตน คนที่หญิงมีภาพนั้น เคยเล่นกับหญิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ จึงมีความผูกพันกัน

โค้ชเอก
ภาพจาก Amarin TV

              อย่างไรก็ตามตั้งแต่หญิงออกจากบ้านไป ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับหญิงอีกเลย และโค้ชเอกก็ไม่ได้รู้จักกับหญิง เพราะโค้ชเอก เพิ่งมารู้จักตนแค่ 10 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หญิงออกจากบ้านตนไปแล้ว

              อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าเรื่องดังกล่าว ไม่ได้กระทบจิตใจโค้ชเอก เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันจากปาก ป้าธรรม ชี้ เรื่องเข้าใจผิด สาวจีนไม่ใช่พี่ โค้ชเอก แค่เคยมาอยู่บ้าน โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:17:58 27,377 อ่าน
TOP