x close

ร.10 พระราชทานดอกไม้ให้ น้องเรฟาดี้ รับสั่งดูแลให้ดี-แจ้งอาการทุกวัน

          ครอบครัวน้องเรฟาดี้ปลื้มปีติ ในหลวง รัชกาลที่ 10 พระราชทานดอกไม้-กระเช้าสุขภาพ รับสั่งแจ้งความคืบหน้าอาการทุกวัน-ให้หมอดูแลให้ดี
น้องเรฟาดี้ คนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์
          จากกรณีที่ ด.ช.อีฟฟราน อายุ 12 ปี ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เขียนจดหมายวาดภาพ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมวาดภาพพี่ชาย ด.ช.เรฟาดี้ อ้นบุตร อายุ 13 ปี นอนพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เนื่องจากป่วยเป็นโรคมะเร็งนั้น ต่อมาความทราบถึงเบื้องบน พระองค์ทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ [อ่านข่าว : ปลื้มปีติ...ในหลวง ร.10 รับ ด.ช. ป่วยมะเร็ง เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. สกลเขต จันทรา และ น.อ. ปุณณวัชร สอ้านวงศ์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ในฐานะผู้แทนพระองค์อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานและกระเช้าสุขภาพเยี่ยมอาการป่วยของ ด.ช.เรฟาดี้ และให้กำลังใจครอบครัว

          รายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้ ด.ช.เรฟาดี้ ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู หออภิบาลผู้ป่วยเด็ก อาคารเฉลิมพระบารมี อาการยังทรงตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ให้ยานอนหลับตลอดเวลา

          โดย นายสมาร์ท อ้นบุตร บิดาของ ด.ช.เรฟาดี้ เปิดเผยว่า ครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และทราบจากผู้แทนพระองค์ว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงห่วงใย และรับสั่งให้ทีมแพทย์ดูแลลูกชายของตนอย่างดี พร้อมให้ส่งความคืบหน้าของอาการป่วยไปยังสำนักพระราชวังให้ทรงทราบทุกวัน


น้องเรฟาดี้ คนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.10 พระราชทานดอกไม้ให้ น้องเรฟาดี้ รับสั่งดูแลให้ดี-แจ้งอาการทุกวัน โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 23:37:59 56,958 อ่าน
TOP