x close

หมอแอร์ ซัดนิ่ม ๆ พวกประชดเด็ก - ลีน่าจัง ยันไม่เสียดสีใคร ผิด กม. ข้อไหน !?

 
            หมอแอร์ ซัดพวกประชดเด็ก มีความรักความเมตตาไหม ด้าน ลีน่าจัง ยันไม่ได้เสียดสีใคร อัดคลิปโปรโมตถ้ำด้วยซ้ำ ต่างชาติดูแล้วจะได้อยากมาเที่ยว

             จากกรณีที่ ลีน่าจัง หรือ นางลีนา จังจรรจา อัดคลิปในถ้ำโดยมีเด็ก ๆ ห้อมล้อม พร้อมกับระบุทำนองว่า อยากติดถ้ำ เพราะติดแล้วได้รับอภิสิทธิ์ ได้เรียนฟรีถึงปริญญาเอก ได้ไปดูบอลโลกฟรี จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์นั้น [อ่านข่าว : เดือด ! "ลีน่าจัง" อัดคลิปแซะหมูป่า ร้องเล่นในถ้ำ "กูอยากติดถ้ำ อยากดูบอลโลก"

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ลีน่าจัง เจ้าตัวระบุว่า สถานที่ในคลิปนั้นไปถ่ายในถ้ำ ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนที่เป็นกระแสถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ตนขอตั้งคำถามกลับไปยังสังคมว่า ตนทำผิดตรงไหน ผิดกฎหมายข้อไหนไหมที่บอกว่าอยากติดถ้ำ ตนเองไม่ได้อยากดัง ยืนยันว่าทุกอย่างที่พูดมาไม่ได้เป็นการดูหมิ่นหรือเสียดสีใคร และตนไม่ได้เพิ่งทำคลิป ทำคลิปมาหลายคลิปแล้ว คลิปนี้ที่ทำออกมาเพื่อให้คนไทยได้รู้ว่ามีถ้ำสวย ๆ อีกเยอะ ที่ไม่เป็นอันตราย

             ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ถ้ำหลวงนั้น ตนก็อยากตั้งคำถามว่า ทำไมต้องใช้งบไปจำนวนมาก โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตนก็ร่วมบริจาคด้วย ตนก็แค่แสดงความคิดเห็นของตนเอง

             "มันมีกฎหมายห้ามพูดเหรอคะว่า อยากติดถ้ำก็พูดไม่ได้ อยากไปดูบอลโลกก็พูดไม่ได้...อยากดังพูดไม่ได้เหรอคะ ไม่มีกฎหมายห้ามค่ะ แล้วในคลิปไม่ได้หมิ่นประมาทใครเลย ไม่ได้เสียดสีใครเลย เราก็เลยอยากให้ประชาชนได้รู้ว่าถ้ำจริง ๆ ของประเทศไทยมีที่สวยงามอีกมากมายและปลอดภัย เพื่อที่ให้คนในประเทศได้เข้าไปท่องเที่ยว ต่างประเทศดูแล้วอยากมาเที่ยว มันจะได้ทำให้เงินตราเข้าประเทศเราเยอะ ๆ เป็นการให้ความรู้กับประชาชนว่า การไปเที่ยวถ้ำมันปลอดภัย ไม่อันตราย" ลีน่าจัง อธิบาย



             ด้าน หมอแอร์ พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว Amarin TV ถึงกรณีที่มีการอัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์เด็ก หรือกลุ่มคนที่ออกมาต่อต้าน ประชดประชันเด็ก หมออยากจะถามว่ามีความรักความเมตตาเด็กหรือไม่ หรือว่าอิจฉาเด็กที่กำลังโด่งดังมีชื่อเสียง คุณกำลังหาโอกาสจากความโด่งดังของเด็กหรือไม่ รวมไปถึงผู้ใหญ่บางคนที่เข้าหาเด็กกลุ่มนี้ในช่วงนี้ หมอแอร์ตั้งคำถามว่า การเข้าหาเด็กคุณเข้าหาด้วยความจริงใจ หรือต้องการหาประโยชน์อะไรจากเด็กหรือไม่

             หมอแอร์ บอกด้วยว่า เด็กไม่ได้ผิดอะไรนะคะ เด็กไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้อยากโด่งดังมีชื่อเสียง เด็ก ๆ ไม่ได้ต้องการอะไร เขาต้องการแค่ได้รับการช่วยเหลือออกมา ถามว่าเด็กต้องการอะไร เด็กแค่อยากกินข้าวผัดกะเพราหมูกรอบ ไก่ทอด แค่นั้นเอง เขาไม่ได้ต้องการอะไร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแอร์ ซัดนิ่ม ๆ พวกประชดเด็ก - ลีน่าจัง ยันไม่เสียดสีใคร ผิด กม. ข้อไหน !? อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:53:54 52,031 อ่าน
TOP