x close

หนุ่มถูกโจ๋ยิงบนรถเมล์ ยันไม่เคยรู้จัก งงโดนถาม "มึงดึงหน้าเหรอ" ก่อนรุมยำ

 

            หนุ่มเหยื่อ 6 โจ๋ยิงบนรถเมล์ ยืนยันไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกันมาก่อน สุดงงโดนถาม "มึงดึงหน้าเหรอ" ก่อนโดนรุมยำเละ เชื่อเป็นการพยายามฆ่าให้ตายมากกว่าการทำร้ายร่างกาย

            จากกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถเมล์ เผยให้เห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายร่างกายคู่อริ ก่อนชักมีดแทง และชักปืนขึ้นมายิงทั้ง ๆ ที่มีผู้โดยสารรายอื่นอยู่แน่นเต็มคันรถ เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เชื่อได้ตัวผู้ก่อเหตุ 1-2 วันนี้ (อ่านข่าว : เตรียมล่า 6 โจ๋บุกแทงอริบนรถเมล์ อ้างเป็นคู่อริต่างสถาบันที่ไปศัลยกรรมมา)

            ล่าสุด (17 กรกฎาคม) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้สอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี วัยรุ่นที่ถูกทำร้าย เผยว่า ตนจำหน้าของคนร้ายได้แม่น และยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อน เพิ่งเคยเห็นหน้าครั้งแรก ซึ่งขณะเกิดเหตุตนงง ที่กลุ่มคนร้ายปรี่เข้ามาประชิดตัวแล้วถามตนว่า "เฮ้ย มึงดึงหน้าเหรอ" ด้วยความสงสัยตนจึงถามกลับไปว่าดึงหน้าอะไร จากนั้นคนร้ายก็เข้ามารุมทำร้ายตน พร้อมชักปืนจ่อยิงที่ศีรษะตนถึง 3 ครั้ง แต่เคราะห์ดีที่ปืนเกิดด้านยิงไม่ออก กลุ่มคนร้ายทั้งหมดก็วิ่งหนีลงจากรถไป

            จากเหตุดังกล่าว ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหางตาซ้าย และที่ท้องบริเวณข้างสะดือจนทะลุชายโคลงด้านข้าง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดทันที ตนต้องนอนโรงพยาบาล 3 คืน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ยังมีอาการหายใจลำบากและขยับตัวมากไม่ได้

            ทั้งนี้ ตนมองว่าเป็นการพยายามฆ่าให้ตายมากกว่าการทำร้ายร่างกาย เพราะมีทั้งมีด ทั้งปืน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ

            นอกจากนี้ ตนต้องขอขอบคุณคนขับและกระเป๋ารถเมล์ที่ช่วยพาตนส่งโรงพยาบาล รวมไปถึงน้อง ๆ นักเรียนพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายของตนส่งคืนให้ญาติ และภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกโจ๋ยิงบนรถเมล์ ยันไม่เคยรู้จัก งงโดนถาม "มึงดึงหน้าเหรอ" ก่อนรุมยำ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:30:33 10,569 อ่าน
TOP