x close

เปิดคลิปสาวถูกฉุดเรียกค่าไถ่ เข้าร้องผู้ว่าฯ หลังถูกแจ้งจับพัวพันยา ก่อนหายตัวลึกลับ !

           โอปอ สาวในคลิปถูกแก๊งค้ายากระชากผมฉุดไปเรียกค่าไถ่ เข้ามอบตัวต่อผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ หลังถูกแจ้งข้อหาพัวพันค้ายา แต่กลับหายตัวปริศนา หลังตำรวจคุมตัวไปโรงพัก
สาวถูกแก๊งค้ายาอุ้มเรียกค่าไถ่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นางสาวประภาพรรณ หรือ โอปอ อายุ 26 ปี หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดถูกเก๋งปาดหน้า แล้วกระชากผมลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ ก่อนที่เธอจะสามารถหลบหนีออกมาได้ และได้ถูกแจ้งข้อหาพัวพันยาเสพติด หลังค้นห้องพักพบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : ส่อคดีพลิก แก๊งค้ายาฉุดสาวเรียกค่าไถ่ ตร. ค้นห้องพักสาว เจอยาบ้า 4 พันเม็ด)

สาวถูกแก๊งค้ายาอุ้มเรียกค่าไถ่
ภาพจาก Yapha Touychareon

           ทั้งนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า โอปอ ได้เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมร้องขอความเป็นธรรมต่อ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ก่อนที่เจ้าตัวจะหายตัวไป หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กับตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางมารับตัวที่จวนผู้ว่าฯ เพื่อเดินทางไปทำบันทึกจับกุม เพื่อส่งตัวไปที่ สภ.เมืองมหาสารคาม



           โดย พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า การหายตัวไปของนางสาวประภาพรรณ หลังเข้ามอบตัวและขอความเป็นธรรมต่อผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ นั้น เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อให้เร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่

           ขณะที่ เว็บไซต์เดลินิวส์ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ นางสาวประภาพรรณ พบว่า เมื่อเวลา 13.13 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม เจ้าตัวได้มีการโพสต์คลิปและภาพถ่ายแฉข้อมูลอีกหลายอย่างที่พัวพันกับยาเสพติด ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เปิดยุทธการฟ้าแดดสงยาง ปราบปรามยาเสพติดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

สาวถูกแก๊งค้ายาอุ้มเรียกค่าไถ่
ภาพจาก Yapha Touychareon 

สาวถูกแก๊งค้ายาอุ้มเรียกค่าไถ่
ภาพจาก Yapha Touychareon

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสาวถูกฉุดเรียกค่าไถ่ เข้าร้องผู้ว่าฯ หลังถูกแจ้งจับพัวพันยา ก่อนหายตัวลึกลับ ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:28:13 13,484 อ่าน
TOP