x close

น้าเหยื่อพี่ปี 3 ซ้อมจนม้ามแตก เผยนาทีเค้นความจริงกับเพื่อนหลาน ลั่นไม่เจรจาเรื่องเงิน !


   

      น้าน้องปอ เหยื่อรุ่นพี่ปี 3 ยันไม่ยอมความ เผยนาทีเค้นความจริงกับเพื่อน ๆ หลาน ที่เครียดจนร้องไห้ ก่อนเล่าความจริงทั้งหมด ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ 2 คน เข้ามอบตัวแล้ว
รับน้องโหด
        คืบหน้าเหตุการณ์นักศึกษาชาย อายุ 19 ปี ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ถูกรุ่นพี่ชั้นปีที่ 3 ทำร้ายร่างกาย ด้วยการรุมต่อยท้องจนม้ามแตก ต้องตัดม้ามทิ้ง ด้วยสาเหตุรับน้องปี 1 ไม่ดี ทำให้ไม่เคารพรุ่นพี่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่แจ้งจับ 3 รุ่นพี่ ต่อยลูกม้ามแตก ฉุนดูแลปี 1 ไม่ดี พบคนทำเคยก่อเรื่องมาก่อน)

        ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณรุ่งโรจน์ ขวัญโกมล น้าสาวของน้องปอ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยถึงเหตุการณ์เค้นหาความจริงเพื่อน ๆ ของน้องปอ เนื่องจากวันที่น้องปอทรุด เจ้าตัวอ้างว่าถูกเตะลูกบอลอัดใส่ตอนเล่นกีฬา แต่ตนไม่เชื่อ ตนจึงเอาเฟซบุ๊กของหลานชายมาเปิดดู ก็พบว่าหลานชายเคยถูกทำร้ายมาแล้วก่อนหน้าที่จะทรุด คือเป็นภาพหน้าอกมีรอยฟกช้ำ

        คุณรุ่งโรจน์ เผยต่อว่า ตนเองจึงมีการนัดเจอเพื่อน ๆ ของหลานชายให้มาพบ โดยบอกว่าให้พูดความจริง เพราะตอนนี้ปออาการแย่มาก เป็นตายเท่ากัน ตอนแรกทุกคนก็ไม่กล้าเล่า ก่อนที่จะมีเพื่อนชายของปอคนหนึ่ง เริ่มเครียด มีอาการนั่งกุมขมับและร้องไห้ ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่าปอถูกรุ่นพี่ 3 คน ผลัดกันต่อยท้อง เนื่องจากสาเหตุที่ปี 2 ดูแลปี 1 ไม่ดี ทำให้ไม่เคารพรุ่นพี่ แล้วทั้งหมดก็เดินทางไปเป็นพยานชี้รูป 3 รุ่นพี่ ที่โรงพักแล้ว


        ทั้งนี้ ตนเองจะไม่ยอมความแน่นอน ต้องการให้กฎหมายดำเนินการขั้นเด็ดขาด ไม่ต้องมาเจรจาเรื่องเงิน เพราะที่บ้านมี ตนเองต้องการให้เหตุการณ์ของหลานชายเป็นบทเรียนจริง ๆ เสียที กับคนที่กระทำการแบบนี้ ถึงแม้ว่าตอนนี้หลานชายจะอาการดีขึ้น ออกจากห้องไอซียูแล้ว และหากเขามาขอร้องว่าอย่าดำเนินคดีกับรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ก็ตาม โดยรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ที่ทำร้ายหลายชาย เป็นรุ่นพี่คณะ 2 คน และอีกคนเป็นรุ่นพี่ต่างคณะ ที่เคยถูกรีไทร์ไปแล้ว แล้วกลับเข้ามาเรียนใหม่ในอีกคณะหนึ่ง

        ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความผิดคือร่วมกันกระทำความผิด ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส รวมถึงทางมหาวิทยาลัยด้วยที่อาจถูกดำเนินคดี คือจะต้องตรวจสอบว่ารู้เรื่องหรือไม่ว่ามีการซ้อมเกิดขึ้น ถ้าไม่รู้ถือว่าประมาท ถ้ารู้ก็ต้องรับผิดชอบและไม่สามารถปัดความรับผิดชอบ และความผิดนี้ไม่สามารถยอมความได้

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานล่าสุด เมื่อ 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา รุ่นพี่ปี 3 ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รับน้องโหด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าเหยื่อพี่ปี 3 ซ้อมจนม้ามแตก เผยนาทีเค้นความจริงกับเพื่อนหลาน ลั่นไม่เจรจาเรื่องเงิน ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:40:10 13,112 อ่าน
TOP