x close

ครูหื่นโร่มอบตัว ปัดข่มขืนเด็กคาห้อง ชาวบ้านร้องเคยทำผิด แต่กลุ่มครูด้วยกันโดดป้อง

          ครูข่มขืนเด็กคาห้องเรียนเข้ามอบตัว ก่อนปฏิเสธข้อหา ชาวบ้านเผยร้องเรียน แต่ถูกกลุ่มครูป้องขู่ฟ้องกลับ กทม.รับเคยสอบแต่พบไม่ผิดวินัยร้ายแรงในปี 56

          จากกรณีครูพละโรงเรียนย่านคลองเตย ก่อเหตุข่มขืนวัย 16 ปี โดยภายหลังพบว่ามีอดีตลูกศิษย์ยืนยันว่า ถูกครูรายนี้ล่วงละเมิดและลวนลาม จำนวนมากถึง 32 รายนั้น (อ่านข่าว : รปภ. เผยครูข่มขืนศิษย์ ปกตินิสัยดี เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมา เหยื่อโผล่ 32 ราย)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (20 กรกฎาคม) ครูพละคนดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืน ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ท่าเรือ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ก่อนจะถูกตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว พร้อมทั้งคัดค้านการขอปล่อยตัว


          ด้าน นางสำเนียง นุชเจริญ อดีตศิษย์เก่าโรงเรียนเล่าว่า เมื่อสามปีก่อนมีเด็ก ๆ ในชุมชนถูกครูรายนี้กระทำอนาจาร 7 คน ตอนนั้นทางกลุ่มผู้ปกครองไปร้องเรียนให้โรงเรียนลงโทษ แต่ก็มีกลุ่มของครูขู่ว่า หากไม่มีหลักฐานจะถูกฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งต่อมามีการย้ายครูรายนี้ออกไปไม่นานก่อนจะให้กลับมาสอนใหม่ ยอมรับว่าชาวบ้านรับไม่ได้ หากลงโทษตั้งแต่ตอนนั้น คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้

          ขณะที่ป้าของเด็กที่เคยถูกครูอนาจาร เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุหลานเรียนชั้น ป.6 ซึ่งพอไปสอบถามครูชี้แจงว่าการจับก้นหลานนั้นแค่หยอกล้อ เพราะเอ็นดูเหมือนลูกหลาน ไม่ได้มีท่าทางยอมรับผิด ยังยิ้มหัวเราะตามปกติ จนเวลาผ่านมาตนก็คิดว่าคงเลิกพฤติกรรมแบบนี้ไปแล้ว พอทราบข่าวว่ากระทำอนาจารเด็ก ๆ มากกว่า 30 คน ก็ตกใจมากและรับไม่ได้


          จากการสอบถามนักเรียนชั้น ป.6 เล่าว่า ครูรายนี้มีพฤติกรรมชอบจับหน้าอก จับก้น จับแขน เด็กผู้หญิง บางครั้งก็จับหน้าอกเพื่อนต่อหน้านักเรียนคนอื่น และทำลักษณะนี้หลายคน เพื่อนบางคนถึงขั้นร้องไห้ ตนเป็นเด็กผู้ชายเห็นพฤติกรรมของครูแบบนี้ยังกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้

          ขณะที่กรุงเทพมหานคร เผยว่า ได้ดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ยอมรับว่า เมื่อปี 2556 มีนักเรียนประมาณ 16 คน แจ้งว่าถูกครูลวนลามทางร่างกาย ขณะนั้นมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย พิจารณาไม่ปรับขึ้นเงินเดือน 2 ครั้ง แต่ยังให้ครูทำงานปกติ เนื่องจากการตรวจสอบพบไม่ผิดวินัยร้ายแรง และขณะนั้นมีการเข้าให้ปากคำผู้เสียหายเพียง 3 คน เท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหื่นโร่มอบตัว ปัดข่มขืนเด็กคาห้อง ชาวบ้านร้องเคยทำผิด แต่กลุ่มครูด้วยกันโดดป้อง โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:12:30 26,424 อ่าน
TOP