x close

รวบหนุ่มลำปางหลอกตุ๋ย ด.ช. แถมถ่ายคลิปลงมือถือ - อนาจารไม่เว้นในเนอสเซอรี่

          รวบชายชาวลำปาง กระทำอนาจาร ด.ช. หลายราย พบอาสาไปดูแลเด็กในเนอสเซอรี่ ซ้ำหลังก่อเหตุถ่ายรูปเก็บไว้ในมือถือเพียบ ตำรวจเร่งขยายผล
ข่มขืนเด็กชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561  ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมนายสุทธิพงษ์ สลีสองสม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาอื่น โดยถูกรวบตัวได้ที่ จ.ลำปาง

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนมีนาคม 2561 ตำรวจออสเตรเลียได้เข้าจับกุม นายฤชา โต๊ะพุทชา ในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และยังตรวจพบภาพนายฤชากับชายไทยอีกหนึ่งคน ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กไทยจำนวนหลายคนในโทรศัพท์มือถือ ตำรวจออสเตรเลียจึงประสานส่งข้อมูลให้กับตำรวจกองปราบปรามไทย

ข่มขืนเด็กชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยจากการขยายผลสืบทราบว่า เด็กที่ถูกล่วงละเมิดพักอาศัยอยู่ย่านมีนบุรี เป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบ และ 9 ขวบ จึงได้ลงพื้นที่และพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กทั้งสอง จนทราบว่าผู้ต้องหาที่ปรากฏในภาพ คือ นายสุทธิพงษ์ สลีสองสม จึงให้ผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสองราย

          นอกจากนี้ ยังพบว่านายสุทธิพงษ์ได้อาสาไปช่วยงานดูแลเด็กในเนอสเซอรี่แห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองลำปาง และไปก่อเหตุกระทำอนาจารเด็ก โดยถ่ายภาพเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก ซึ่งตำรวจกองปราบปรามจะสืบสวนขยายผลต่อไป

ข่มขืนเด็กชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข่มขืนเด็กชาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มลำปางหลอกตุ๋ย ด.ช. แถมถ่ายคลิปลงมือถือ - อนาจารไม่เว้นในเนอสเซอรี่ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:25:06 5,921 อ่าน
TOP