x close

ชายเสื้อขาวในคลิปทอมซ้อมสาว เผยโดนขู่ห้ามยุ่ง รับกลัวไม่รู้อีกฝ่ายมีอาวุธไหม



          ชายเสื้อขาวในคลิปทอมทำร้ายแฟนสาวอ่วม เข้าให้ปากคำ เผยเป็นคนดูแลหอ และโทร. แจ้งตำรวจ โดนผู้ก่อเหตุข่มขู่อย่ายุ่ง ไม่งั้นมีเรื่องแน่ รับกลัวไม่รู้อีกฝ่ายมีอาวุธหรือไม่

ทำร้ายแฟน

          จากกรณีที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยเหตุการณ์สาวทอมอารมณ์ร้อนก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวโดยใช้หมวกกันน็อกฟาด และชกต่อยเข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยสาเหตุเป็นเพราะเล่นโทรศัพท์คู่กรณีเข้าไปดูแชตไลน์ จนมีปากเสียงกัน (อ่านข่าว : เผยสาเหตุ สาวโดนทอมซ้อม แค่แอบดูแชตไลน์ เจอซ้อมปางตายเกือบไม่รอด)

          ความคืบหน้า วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้เชิญนายอองซู อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ชายเสื้อขาวที่ปรากฏในคลิปและเป็นผู้ดูแลหอพักดังกล่าว มาสอบปากคำในฐานะพยาน
          
          โดยนายอองซู เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนปฏิบัติหน้าที่ดูแลหอตามปกติ ได้ยินเสียงเหมือนมีคนทำร้ายร่างกายกัน จึงได้เดินเข้าไปดูและเตรียมที่จะเข้าไปห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุกล่าวกับตนว่า ไม่ใช่เรื่องของคุณ อย่าเข้ามายุ่ง ด้วยความกลัวตนจึงเดินถอยออกมา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุยังเดินมาหาตนรอบสองและบอกว่า อย่าไปฟ้องใคร ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีเรื่อง ตนจึงเดินเข้าไปในออฟฟิศพร้อมล็อกประตู แล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่เจ้าของหอพักเคยสั่งการไว้หากมีปัญหาในหอพัก

          ด้าน พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ได้เรียกนายอองซู มาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายอองซู มีเจตนาที่จะเข้าไปห้ามปรามช่วยเหลือ แต่พบผู้ก่อเหตุสวมเสื้อแจ็กเก็ต ทำให้กลัวว่าอาจจะมีการพกอาวุธ จึงไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ได้ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นมองว่าการกระทำของนายอองซู พยานคนดังกล่าว ไม่เข้าข่ายการกระทำผิด ฐานไม่เข้าช่วยเหลือผู้อื่นตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 374 จึงเชิญมาสอบปากคำในฐานะพยานและผู้เข้าแจ้งความอันเป็นการช่วยเหลือผู้เสียหายเบื้องต้น ส่วนที่ผู้ก่อเหตุมีการขู่พยานระหว่างเกิดเหตุจะมีความผิดเพิ่มหรือไม่ จะต้องดูผลการสอบปากคำให้ชัดเจนก่อน หากการกระทำเข้าข่ายก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในส่วนนี้ได้อีก

ทำร้ายแฟน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเสื้อขาวในคลิปทอมซ้อมสาว เผยโดนขู่ห้ามยุ่ง รับกลัวไม่รู้อีกฝ่ายมีอาวุธไหม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:18:38 14,420 อ่าน
TOP