x close

เผยสาเหตุ สาวโดนทอมซ้อม แค่แอบดูแชตไลน์ เจอซ้อมปางตายเกือบไม่รอด


        เผยสาเหตุทอมซ้อมแฟนสาวโหด ฝ่ายสาวแอบดูแชตไลน์ ทำให้ฝ่ายทอมไม่พอใจมาก จนเกิดการทะเลาะวิวาท ฝ่ายทอมทั้งใช้หมวกกันน็อกฟาด ชกต่อยและกระทืบจนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บหนัก
ทำร้ายแฟน
         จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thikampron Kaain ได้เผยแพร่คลิปสาวทอมทำร้ายร่างกายแฟนสาว ที่บริเวณใต้หอพักด้วยความรุนแรง ทั้งชกต่อย ใช้หมวกกันน็อกฟาด เตะเข้าที่ใบหน้าและกระทืบซ้ำ โดยฝ่ายหญิงสาวได้มีการร้องขอความช่วยเหลือจากกลุ่มชายที่ยืนดูเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือหรือเข้าห้ามแต่อย่างใด จนเกิดเป็นกระแสที่วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล (อ่านเพิ่มเติม : ทอมห้าว !! คุยแฟนไม่รู้เรื่อง ลงมือชก - ใช้หมวกกันน็อกฟาด จนกระดูกเบ้าตาแตก)

         ทั้งนี้ ทางหญิงเจ้าของเฟซบุ๊ก Thikampron Kaain ได้เผยข้อมูลว่า หลานสาวเธอและสาวทอมคบหากันมา 7 ปี ทราบเพียงว่าก่อนเกิดเหตุไปดื่มสังสรรค์กัน โดยหลานสาวได้รับบาดเจ็บปากบนและล่างฉีกเย็บ 5 เข็ม กระดูกเบ้าตาแตกร้าว ต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง อยู่ระหว่างรอตรวจดวงตาว่ามีผลกระทบอะไรหรือไม่ ส่วนผลเอกซเรย์สมองปกติ เบื้องต้นตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

         ความคืบหน้าล่าสุด (22 กรกฎาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 เผยว่า คืนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายเมาด้วยกันทั้งคู่ ฝ่ายหญิงไปเปิดดูแชตไลน์ในมือถือของสาวทอม เป็นเหตุให้สาวทอมไม่พอใจ จนเกิดการทะเลาะและมีการทำร้ายร่างกาย กันเกิดขึ้นดังที่ปรากฏในคลิป

         ทั้งนี้ เว็บไซต์ onbnews เผยว่า ในเวลา 16.00 น. ทางครอบครัวของผู้บาดเจ็บเตรียมจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ สาวโดนทอมซ้อม แค่แอบดูแชตไลน์ เจอซ้อมปางตายเกือบไม่รอด อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:24:15 18,327 อ่าน
TOP