x close

มาอีกคลิป ! เหตุทอมทำร้ายแฟน คนช่วยถามทำเขาทำไม ทอมบึ่งรถไปเฉย


          โซเชียลแห่แชร์คลิป เหตุทอมทำร้ายแฟน คนช่วยถามทำเขาทำไม ฝ่ายทอมตอบไม่มีสลด ก่อนบึ่งรถออกไปหน้าตาเฉย ด้านแฟนสาวร้องไห้โฮ บอก พี่...พี่ช่วยหนูด้วย


          เป็นคลิปที่น่าตกอกตกใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ คลิปทอมทำร้ายแฟน เป็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงจนอีกฝ่ายเลือดอาบต้องคลานขอความช่วยเหลือ โดยฝ่ายผู้กระทำนั้นก็คือ แฟนของเธอเองซึ่งเป็นสาวหล่อ [อ่านเพิ่มเติม : ฟัง น้องฟาง เหยื่อถูกทอมซ้อม พยายามแล้วแต่สู้ไม่ได้ ไร้เวลาร้องขอชีวิต]



          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2561) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอีกหนึ่งคลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prach Kasemsontithum คลิปความยาว 38 วินาที เผยให้เห็นภาพขณะที่หญิงสาวผู้ถูกทำร้าย นั่งกองอยู่ที่พื้น เลือดอาบหน้า โดยมีสาวชุดดำเข้ามาระงับเหตุ พร้อมกับถามว่า "มันไม่เท่เลยนะเว้ย ทำเค้าทำไมอะ พี่..ดูเค้าจะตายอยู่แล้ว" ก่อนที่ผู้ชายที่ถ่ายคลิปจะกล่าวเสริมว่า "พี่ดูสภาพเค้าดิ ดูสภาพเค้าดิ...เห้- เอ๊ย" ด้านฝ่ายทอมกล่าวตอบว่า "ขอโทษครับ" พร้อมกับเดินไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะขี่รถออกไปเลย

          หลังจากนั้น ผู้ถ่ายคลิปได้บอกให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยกันเรียกรถพยาบาลมานำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งตลอดเวลา เหยื่อร้องไห้พร้อมอ้อนวอนขอให้ช่วยเธอด้วย


ทอมทำร้ายแฟน
ภาพจาก Amarin TV


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Prach Kasemsontithum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอีกคลิป ! เหตุทอมทำร้ายแฟน คนช่วยถามทำเขาทำไม ทอมบึ่งรถไปเฉย อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:33:02 27,417 อ่าน
TOP