x close

อีเจี๊ยบ ออกโรงซัดสาวทอมกระทืบแฟน ขอร้องอย่าเรียกสาวหล่อ มันคือ สาวเห้- !!


         อีเจี๊ยบ เลียบด่วน  ร่ายยาวข่าวทอมกระทืบแฟน แถมทำเท่ ยกเท้าพาด-เล่นมือถือ ในขณะที่แฟนตัวเองนั่งเลือดอาบ พร้อมชื่นชม เอิร์น แพรวดาว สาวชุดดำที่เข้าช่วย คุณและแฟนเท่มาก ๆ


         คลิปทอมทำร้ายแฟน กลายเป็นประเด็นร้อนระอุในโลกออนไลน์ ทุกคอมเมนต์ล้วนพุ่งตรงไปที่ฝ่ายสาวทอม ที่ทั้งต่อย ทั้งจิก ทั้งเตะ และยังเอาหมวกกันน็อกฟาดหน้าผู้หญิง ซึ่งเป็นแฟนของตัวเองที่คบหาดูใจกันมานาน [อ่านเพิ่มเติม : สาวถูกทอมซ้อม ให้อภัยแต่ไม่ยอมความ แฉทอมย่องมาขอวงจรปิด หลังก่อเหตุ


         เช่นเดียวกับ เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ออกมาพูดถึงข่าวนี้เช่นเดียวกัน โดยอีเจี๊ยบ ระบุว่า แทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือพฤติกรรมของคนที่รักกันมาถึง 8 ปี และทอมในคลิปนอกจากจะทำร้ายแฟนอย่างบ้าคลั่ง ยังแสดงกิริยากวนบาทา ทำเท่ นั่งเล่นมือถือ เอาขาพาดขอบปูน ทั้งที่แฟนตัวเองอยู่ในสภาพยืนไม่ไหว ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ทอมกร่าง ๆ ชอบทำกัน พร้อมกับชื่นชมไปยังสาวชุดดำที่เข้าช่วย คือ คุณเอิร์น แพรวดาว และแฟนที่เข้าไประงับเหตุอย่างมีสติ


         อย่างไรก็ดี อีเจี๊ยบ ยังได้เตือนสติไปยังคอมเมนต์บางประเภท ที่จ้องแต่จะคอมเมนต์ว่า ทอมแบบนี้ต้องโดนเรียงคิว จะเปลี่ยนทอมให้เป็นหญิง ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุเรศ และแสดงถึงความต่ำตม หากจะด่า ก็ด่าไป อย่าโยงเรื่องข่มขืน พร้อมดึงสติด้วยว่า อย่าด่าทอมแบบเหมารวม เพราะผู้ชายก็มีทั้งดีไม่ดี ผู้หญิง และทอมเองก็เช่นกัน

         สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ทอมทำร้ายแฟน

ทอมทำร้ายแฟน

ทอมทำร้ายแฟน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ ออกโรงซัดสาวทอมกระทืบแฟน ขอร้องอย่าเรียกสาวหล่อ มันคือ สาวเห้- !! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:25:42 13,838 อ่าน
TOP