x close

เจ้าสาวสะอื้น เปิดใจหลังเจ้าบ่าวเทวิวาห์ - โซเชียลแชร์โพสต์ เจ้าบ่าวแฉถูกบีบให้แต่ง !!

 
            โซเชียลแชร์โพสต์ อ้างเจ้าบ่าวไม่อยากแต่งงานตั้งแต่แรก ซ้ำถูกบีบและเร่งรัด จึงตัดสินใจหนี ด้านเจ้าสาวเปิดใจ ทำหน้าที่เต็มที่แล้ว เพื่อพ่อและแม่



            สืบเนื่องจากคลิปเจ้าสาวขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแขกร่วมงานทั้งน้ำตา หลังเจ้าบ่าวไม่มาร่วมพิธี จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ก่อนที่ในเวลาต่อว่า นายภาคิน เจ้าบ่าว ได้ออกมาเปิดใจ และยอมรับว่าหนีงานแต่งจริง เพราะไม่ได้รักเจ้าสาว ที่ยอมแต่งเพราะเจ้าสาวอ้างว่าท้องกับตน หลังเคยมีสัมพันธ์กันเพียงครั้งเดียว และตนก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าบ่าวขอพูดบ้าง หนุ่มวัย 18 หนีงานแต่ง เผยเลิกเจ้าสาวไปแล้ว-มีแฟนอยู่แล้ว)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 กรกฎาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ มะนาว เจ้าสาว เปิดเผยว่า ก่อนที่ตนเองจะตัดสินใจขึ้นไปพูดบนเวทีตามในคลิป สืบเนื่องจากที่งานไม่มีเจ้าบ่าว แล้วเริ่มมีแขกร่วมงานซุบซิบกันแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ทำหน้างง ๆ ทำไมมีแค่เจ้าสาวและพ่อแม่ของเจ้าสาวมายืนรับแขกและเก็บซอง แต่ไม่เห็นเจ้าบ่าว

            มะนาว บอกว่า ตนเองตัดสินใจขึ้นไปบนเวที เพื่อที่จะยอมรับความจริงทั้งหมดว่าเจ้าบ่าวไม่ได้มา เพราะความจริงก็คือความจริง ตนเองไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นแบบนี้ ถ้ารู้ก็คงไม่จัด แต่งานทุกอย่างเตรียมมาทั้งหมดแล้ว ก็ต้องเดินหน้าต่อไป

            "เขาไม่มาไม่เป็นไร หนูทำหน้าที่ของหนู ลูกที่ทำเพื่อพ่อกับแม่ ว่าจริง ๆ แล้วมีคนมาขอนะ แต่ว่าเขาไม่มาเอง"

หนีงานแต่ง

            ขณะที่ โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพข้อความที่อ้างว่าคือเจ้าบ่าว ได้มีการโพสต์ข้อความระบายความในใจ ที่ระบุว่า ...

            "อย่าฟังความข้างเดียวเลยครับ งานแต่งผมไม่ได้อยากให้มีตั้งแต่แรก เพราะผมไม่พร้อม ทางบ้านฝ่ายหญิงเขาเร่งรัดผม ทั้งที่เงินสินสอดผมก็ไม่มี เขาจัดการทุกอย่าง มันเกิดขึ้นเร็วมาก ขอโทษทุก ๆ ฝ่าย"

            "ผมก็ไม่อยากทำแบบนี้ครับ ก่อนจัดงานเราคุยกันทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่คืนก่อนถึงวันงาน ครอบครัวทางเจ้าสาวเขากลับเปลี่ยนคำพูด ให้ผมหาสินสอดให้ทันครบทุกบาททุกสตางค์ ไม่งั้นจะไม่ยกลูกสาวให้ เป็นคุณก็ทำแบบผม มันตันไปหมด คิดอะไรไม่ออก"


            รวมไปถึงมีการแชร์โพสต์ที่ระบุอ้างว่าคือโพสต์ของอาเจ้าบ่าว ที่ยื่นข้อเสนอจ่าย 1 ล้าน แล้วจะยอมเข้าพิธีแต่งแทนหลานชาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวสะอื้น เปิดใจหลังเจ้าบ่าวเทวิวาห์ - โซเชียลแชร์โพสต์ เจ้าบ่าวแฉถูกบีบให้แต่ง !! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:12:18 21,293 อ่าน
TOP