x close

จ่อออกหมายจับ สาวทอมซ้อมแฟนปางตาย เผยเจ้าตัวหลบหนีจับกุมไปภาคเหนือ !!


         ตำรวจ สน.พหลโยธิน ขอศาลอนุมัติหมายจับสาวทอมแล้ว หลังก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวเจ็บสาหัส เผยอยู่ระหว่างติดตามตัว พบหลบหนีกบดานอยู่ จ.สุโขทัย

         ความคืบหน้าคดี น้องฟาง นางสาวพิมพ์พิไล อายุ 22 ปี ถูกแฟนสาวที่เป็นทอม ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ใบหน้า ตรงบริเวณดวงตาที่กระดูกตาแตก จากการใช้หมวกกันน็อกฟาดและกระทืบซ้ำ และแม้เธอจะไม่ได้โกรธสาวทอมแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวถูกทอมซ้อม ให้อภัยแต่ไม่ยอมความ แฉทอมย่องมาขอวงจรปิด หลังก่อเหตุ)

         ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2561) สำนักข่าว INN มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกตัว นางสาวกาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ทอมทำร้ายแฟน

         ขณะที่ ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลักฐานได้แสดงให้เห็นพฤติกรรมการกระทำผิดของนางสาวกาญจนา เข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายเเละจิตใจ แต่จะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บยืนยันอีกครั้ง

         ทั้งนี้ คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ จะมีการส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุให้มารับทราบข้อกล่าวหา แต่หากส่งไปแล้วไม่ยอมมาภายใน 2 หมาย ก็จะเป็นออกหมายจับทันที

         ล่าสุด SMARTNEWS ข่าวเที่ยง ทางช่อง True4UNews มีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อติดตามจับกุมตัว นางสาวกาญจนา แล้ว และเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหาได้หลบการจับกุมตัวไปกบดานอยู่ที่ จ.สุโขทัย

ทอมทำร้ายแฟน



https://twitter.com/ThaiPBSNews/status/1021306261696942080

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก True4UNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายจับ สาวทอมซ้อมแฟนปางตาย เผยเจ้าตัวหลบหนีจับกุมไปภาคเหนือ !! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:38:57 13,609 อ่าน
TOP