x close

ศาลญี่ปุ่น จำคุก 23 ปี ชายโหด ฆ่าเปลือยสองพี่น้องสาวจีน ยัดกระเป๋าเดินทาง


           ชายญี่ปุ่นเจอคุก 23 ปี ฐานฆ่ารัดคอสาวจีน 2 พี่น้อง เอาศพยัดกระเป๋าเดินทาง ลากไปทิ้งในป่าเพื่ออำพรางคดี ตอนแรกยันบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายยอมสารภาพ


ฆ่าเปลือยสองพี่น้องสาวจีน
ภาพจาก weibo.com

           เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า นายทัตสึยะ อิวาซากิ ชายชาวญี่ปุ่น วัย 40 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล โทษฐานก่อเหตุฆาตกรรม 2 พี่น้องชาวจีน คือ น.ส.เฉินเป่าหลาน วัย 25 ปี และ น.ส.เฉินเป่าเจิน วัย 22 ปี แล้วนำศพพวกเธอยัดใส่กระเป๋าเดินทาง และเอาไปทิ้งไว้ในป่า ซึ่งตอนแรกเขาปฏิเสธหัวชนฝา ยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการเสียชีวิตของสาวจีนทั้งสอง
(อ่านเพิ่มเติมที่ : สยองหนัก สองพี่น้องจีนถูกฆ่าเปลือยยัดกระเป๋าในญี่ปุ่น นำศพทิ้งป่าอำพรางคดี)

           รายงานระบุว่า เป่าหลานและเป่าเจินพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองโยโกฮาม่า ทางตอนใต้ของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตอนแรกชีวิตของพวกเธอก็ดูปกติดี แต่แล้วในวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 พวกเธอก็หายตัวไป ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย จนกระทั่งในสัปดาห์ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ถูกทิ้งเอาไว้ในป่านอกกรุงโตเกียว เมื่อเปิดออกดูก็พบร่างเปลือยเปล่าของสองพี่น้องชาวจีนคู่นี้ และพวกเธอเสียชีวิตแล้ว


           หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมทัตสึยะไปสอบสวน เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเป่าหลาน แต่เขากล่าวว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ อ้างว่าเขาแค่วางแผนให้ดูเหมือนสองสาวหายตัวไปเท่านั้น เพราะวีซ่าของพวกเธอใกล้จะหมดอายุแล้ว 

ฆ่าเปลือยสองพี่น้องสาวจีน
ภาพจาก weibo.com

           อย่างไรก็ตาม ศาลไม่เชื่อคำให้การของเขา และทัตสึยะก็ให้การสารภาพในที่สุด โดยในวันเกิดเหตุ เขาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ของสองสาว เขาทะเลาะกับเป่าหลาน เพราะเธอขอให้เขาแต่งงานแบบปลอม ๆ ด้วย เพื่อให้เธอสามารถพักอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นต่อไปได้ยาว ๆ ทัตสึยะโมโหมาก เขาบันดาลโทสะ รัดคอเป่าหลานจนตาย และฆ่าปิดปากเป่าเจิน น้องสาวของเป่าหลาน ให้ตายตามไปอีกคน เธอจะได้ไม่สามารถไปบอกคนอื่นได้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นเขาก็เอาศพพวกเธอยัดใส่กระเป๋าเดินทาง และในวันรุ่งขึ้น เขาก็ลากไปทิ้งในป่า

           ตอนแรกอัยการได้ยื่นเรื่องให้ศาลพิจารณาโทษประหารชีวิตแก่ทัตสึยะ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง และวางแผนมาแล้วอย่างรอบคอบ แต่อย่างไรก็ตาม ศาลไม่ได้ตัดสินโทษประหารชีวิต แต่ได้พิพากษาจำคุกทัตสึยะเป็นเวลา 23 ปี

ฆ่าเปลือยสองพี่น้องสาวจีน
ภาพจาก weibo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลญี่ปุ่น จำคุก 23 ปี ชายโหด ฆ่าเปลือยสองพี่น้องสาวจีน ยัดกระเป๋าเดินทาง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:43:06 9,694 อ่าน
TOP