x close

รวบแล้ว ทอมโหดในคลิปทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก ตำรวจจับตัวได้ที่สุโขทัย


         เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน และ สภ.บ้านแก่ง จับกุมตัวสาวทอมที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้แล้วที่ จ.สุโขทัย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส


ทอมโหด

         จากคดีที่ น้องฟาง นางสาวพิมพ์พิไล อายุ 22 ปี ถูกแฟนทอมก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ใบหน้า กระดูกตาแตก เนื่องจากถูกหมวกกันน็อกฟาดและกระทืบซ้ำ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน (อ่านข่าว : สาวถูกทอมซ้อม ให้อภัยแต่ไม่ยอมความ แฉทอมย่องมาขอวงจรปิด หลังก่อเหตุ)

         ความคืบหน้าวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกับ สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอมผู้ก่อเหตุในคลิปดังกล่าวได้แล้ว โดยถูกออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัว เพื่อมาสอบสวน

         โดย พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และคุมชี้จุดก่อเหตุในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลาประมาณ 11.00 น.

ทอมโหด
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ทอมโหดในคลิปทำร้ายแฟนสาวเจ็บหนัก ตำรวจจับตัวได้ที่สุโขทัย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:35:53 11,101 อ่าน
TOP