x close

นศ. ปลื้ม ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ มางานรับน้อง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นหอประชุม


          นักศึกษาเป็นปลื้ม ผู้ว่าฯ ณรงศักดิ์ ปาฐกถาในงานรับน้องใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราว แถมไม่ถือตัว เดินถ่ายรูปกับเด็ก ๆ ทั้งหอประชุม สมกับเป็นพ่อเมืองไอดอลจริง ๆ 

          หลังจากเสร็จสิ้นจากภารกิจช่วยชีวิต 13 หมูป่า ซึ่งขณะนั้น นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และด้วยการทำงานที่เด็ดเดี่ยวของเขา ทำให้ชื่อของนายณรงค์ศักดิ์ กลายมาเป็นที่จดจำในฐานะพ่อเมืองที่ทำงานด้วยหัวใจ ก่อนที่ต่อมา นายณรงค์ศักดิ์ จะถูกย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น [อ่านข่าว : ชาวพะเยาปลื้ม...แห่รอรับผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ พ่อเมืองคนใหม่ นั่งห้องทำงานวันแรก คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก Nattakit Yod ได้โพสต์ภาพกิจกรรมการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ซึ่งในงานนี้ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้เดินทางมากล่าวปาฐกถากับน้อง ๆ นักศึกษา


          โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "น่าจะเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดคนเดียวในโลกที่มาพูดในงานรับน้องพอพูดจบน้องกรี๊ดให้

          น่าจะเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดคนเดียวในโลกที่มาพูดในงานรับน้องพอพูดจบน้องอยากจะถ่ายรูปด้วย แล้วท่านยอมเดินไปถ่ายรูปด้วยจนทั่วงานสามพันกว่าคน

          #ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ #ถ้ำหลวง #รับน้องมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ปลื้ม ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ มางานรับน้อง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นหอประชุม อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:39:47 30,932 อ่าน
TOP