เร่งตามหา คุณยายวัย 76 เก็บหน่อไม้จนหลงป่า พบป่ารก - งูชุม

          คุณยายวัย 76 ปี หลงป่า หลังเข้าไปเก็บหน่อไม้-เก็บเห็ด เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวแต่ยังไม่พบ เผยป่ารกอันตรายงูชุม ลูกเขยไปช่วยหาจนถูกงูกัด ลูกสาวสุดกังวลใจ แม่เป็นโรคหอบ
หลงป่า

         วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางคำ ก๊กตระกูล คุณยายวัย 76 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เกิดหลงป่า ก่อนจะหายตัวไป ภายหลังจากเข้าไปเก็บหน่อไม้ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองกำแพงเพชรเร่งออกค้นหาตัว

         จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณป่ารกสลับกับไร่มัน ก่อไผ่ และกล้วยป่า รวมทั้งมีพงหญ้าขึ้นหนาทึบ อีกทั้งป่าบริเวณนี้ยังมีงูชุม ด้านลูกเขยของคุณยายชุมที่ไปช่วยค้นหา เคราะห์ร้ายถูกงูกัด จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลงป่า

         ด้านลูกสาวของคุณยายคำ เผยว่า คุณยายเข้าไปเก็บหน่อไม้และเห็ดภายในป่า โดยออกไปเวลาประมาณ 13.00 น. คุณยายเคยไปมาประมาณ 2-3 ครั้ง วันก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งไปมา ทั้งนี้คุณยายมีโรคประจำตัวคือโรคหอบ บางครั้งก็มีอาการเป็นลม เกรงว่าจะไปเป็นลมอยู่ในป่า

         ในตอนแรก ทางเจ้าหน้าที่ใช้วิธีเรียงหน้ากระดานค้นหา ก่อนจะไปเจอหมวกของคุณยายคำ แขวนอยู่กับต้นไม้ในป่า แต่ไม่พบตัว กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่พบบ้านร้างกลางป่า จึงคาดเดาคุณยายอาจจะเข้าไปหลบฝนที่ด้านใน แต่ก็ยังไม่พบตัว จนถึงเวลาประมาณ 23.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ จำเป็นต้องยุติการค้นหา เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยเช้าวันนี้ (27 กรกฎาคม 2561) ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการค้นหาอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามหา คุณยายวัย 76 เก็บหน่อไม้จนหลงป่า พบป่ารก - งูชุม อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:01:12 11,179 อ่าน
TOP
x close