x close

ฉวยโอกาสหยุดยาว ขนยาบ้า 10 ล้านเม็ด อัดใส่กระสอบ-ขนมาเป็นรถบรรทุก !

        ตำรวจสิงห์บุรีสกัดจับรถบรรทุก อาศัยช่วงวันหยุดยาวฉวยโอกาสขนยาบ้า อัดกระสอบมามากกว่า 10 ล้านเม็ด พร้อมยาไอซ์อีกกว่า 600 กิโลกรัม ซุกซ่อนใต้กองข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ท้ายรถ
ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลาง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี ได้สกัดจับรถบรรทุกต้องสงสัยยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า-ขาว ที่บริเวณถนนสายเอเชีย (ขาล่อง) หมู่ที่ 2 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี

          ภายหลังจากเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบข้าวโพดเม็ดสำหรับใช้เลี้ยงสัตว์ขนใส่มาท้ายรถบรรทุก ก่อนจะพบยาบ้า บรรจุอัดมาอยู่ภายในกระสอบ ซุกซ่อนอยู่ใต้กองข้าวโพด โดยนับรวมจำนวนยาบ้าทั้งหมด 11,800,000 เม็ด นอกจากนี้ ยังมียาไอซ์อีกราว 675 กิโลกรัม

         เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 ราย เป็นสามี-ภรรยาที่ขับและโดยสารมากับรถบรรทุกคันนี้ เบื้องต้นให้การเพียงว่า ทั้งคู่เดินทางมาจากเชียงราย กำลังจะไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวที่บริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปดำเนินการสอบสวนเพื่อขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม 

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ

ตำรวจจับยาบ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉวยโอกาสหยุดยาว ขนยาบ้า 10 ล้านเม็ด อัดใส่กระสอบ-ขนมาเป็นรถบรรทุก ! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:55:10 30,835 อ่าน
TOP