x close

เปิดคลิปเดือด ลูกค้า-พนักงาน ตบนัวไม่ยั้ง ด่าแม่กลางร้าน ปมน้ำอัดลมแก้วเดียว

          เปิดคลิปเดือด ลูกค้ากับพนักงาน ตบกันดุเดือดกลางร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดดัง เหตุลูกค้าจะขอน้ำฟรี แต่พนักงานไม่ให้ จึงด่าทอถึงแม่ กลายเป็นวิวาทกลางร้าน
คนตบกัน
ภาพจาก Instagram bxbyness

         วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา โดย ลูกค้าสาว และ พนักงาน เปิดฉากตบตีดุเดือดกันกลางร้าน ท่ามกลางความตกตะลึงของเหล่าพนักงานและลูกค้าคนอื่น ๆ ซึ่งปมเหตุเกิดจากน้ำอัดลมแก้วเดียว

         มารี ดายัก หนึ่งในลูกค้าผู้ไปใช้บริกรที่สาขาดังกล่าวได้ถ่ายคลิปวิดีโอนี้และโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ลูกค้าสาวดื่มน้ำอัดลมของเธอจนหมดแล้ว เธอจึงเอ่ยปากขอแก้วเปล่าจากพนักงาน เพื่อจะเอาไปกดน้ำมาดื่มเพิ่มแบบฟรี ๆ พนักงานเห็นดังนั้นจึงได้กดปิดเครื่อง และกล่าวว่าถ้าต้องการเครื่องดื่ม ก็จำเป็นต้องจ่ายเงิน แต่ลูกค้าสาวไม่ยอม เธอดึงดันจะกดน้ำฟรีให้ได้ พนักงานก็ไม่ยอม

คนตบกัน
ภาพจาก Instagram bxbyness

          ลูกค้าสาวเดินกลับมานั่งที่โต๊ะของเธอ ส่วนพนักงานเดินกลับเข้าไปด้านใน แต่สถานการณ์ยังคงคุกรุ่น ฝ่ายลูกค้านั่งกินอาหารของเธอไป พร้อมกับชี้นิ้วด่าเอริก้าต่าง ๆ นานา พนักงานสวนกลับไปทำนองว่า ถ้าอยากได้เครื่องดื่มเพิ่มก็ต้องจ่ายเงิน แต่ถ้าไม่จ่ายเงินก็ไม่ให้กดเพิ่มฟรี ๆ ลูกค้าสาวปรี๊ดแตกสุด ๆ เธอคว้าเฟรนช์ฟรายขว้างใส่อีกฝ่าย ด่าไปหลายยกและตะโกนท้าให้มาตบกันตรงนี้

          พนักงานยังคงพยายามใจเย็น แต่เมื่อลูกค้าเขวี้ยงแก้วนมปั่นใส่เธอ ความอดทนทั้งหมดก็สิ้นสุดลง พนักงานสาวปรี่ออกมาจากเคาน์เตอร์ และเปิดฉากตบตีกับลูกค้าคนนี้อย่างดุเดือด

คนตบกัน
ภาพจาก Instagram bxbyness

          ระหว่างนัวเนียกันอยู่นั้น ฝ่ายลูกค้าก็ด่าแม่พนักงานในทำนองว่า "แม่มึ-ตาย" ซึ่งพนักงานก็ด่ากลับไปว่าแม่เธอยังไม่ตาย ยังมีชีวิตอยู่ และให้เคารพแม่ของเธอด้วย ทางด้านลูกค้าและพนักงานคนอื่น ๆ ก็พยายามเข้ามาห้ามปราม ซึ่งกว่าที่เหตุการณ์จะสงบได้ก็ใช้เวลานานมาก

          เดลี่เมล รายงานอีกว่า ลูกค้าสาวในคลิปชื่อ ซาบรีนาห์ ฟอนเตลาร์ วัย 24 ปี ส่วน พนักงานคู่กรณี ชื่อ เอริก้า ชาวอลลา วัย 24 ปี

คนตบกัน
ซาบรีนาห์ ลูกค้าสาว - ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sabrinah Fontelar

         เอริก้าเปิดใจเล่าว่า ตอนแรกเธอไม่คิดที่จะโต้ตอบลูกค้ารุนแรงแบบนั้น แต่ลูกค้าหาเรื่องเธอก่อน อีกทั้งยังหยาบคายมาก ด่าลามปามไปถึงแม่ เธอจึงยัวะจัดและทนไม่ไหวอีกต่อไป

คนตบกัน
เอริก้า พนักงานประจำร้านฟาสต์ฟู้ด - ภาพจาก เฟซบุ๊ก Erika Shavolla

         รายงานระบุว่า ซาบรีนาห์ถูกจับกุมฐานทำร้ายร่างกาย แต่ยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติม

คนตบกัน
ภาพจาก Instagram bxbyness

คนตบกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sabrinah Fontelar

คนตบกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Erika Shavolla


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเดือด ลูกค้า-พนักงาน ตบนัวไม่ยั้ง ด่าแม่กลางร้าน ปมน้ำอัดลมแก้วเดียว อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 08:35:23 46,574 อ่าน
TOP