x close

ฟาร์มแจงคลิป หมอโชว์โดนจระเข้งับแขน ชี้เป็นอุบัติเหตุ คาดดึงลิ้นแรงไปหน่อย

          ฟาร์มจระเข้โภคธารา จ.เชียงราย แจงคลิปหมอโชว์โดนจระเข้งับแขนเลือดอาบ ชี้เป็นอุบัติเหตุ เผยทางฟาร์มดูแลรักษา ปลอดภัยแล้ว แผลหายดีก็กลับมาโชว์ได้อีก
          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปผู้แสดงโชว์จระเข้ในฟาร์มแห่งหนึ่ง ถูกจระเข้งับแขนต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยวนั้น ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ฟาร์มจระเข้โภคธารา อ.พาน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุเป็นการโชว์รอบสุดท้าย เวลา 16.00 น. ชื่อโชว์ชุดสวัสดี ซึ่งมีการโชว์ดึงลิ้นจระเข้ด้วย

          นางศรีไพร แสนศิริ ผู้จัดการฟาร์มจระเข้โภคธารา เผยว่า หมอโชว์ที่ถูกกัดนั้นชื่อเต่า อายุประมาณ 47 ปี ทางฟาร์มได้พาส่งโรงพยาบาลและเย็บแผลจนปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ หมอโชว์รายนี้ มีประสบการณ์ในการแสดงโชว์จระเข้มากกว่า 30 ปี ตอนที่เกิดเรื่องคาดว่าหมอโชว์อาจประมาท ใช้ความรุนแรงไปบ้าง ทำให้เกิดพลาดถูกกัดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางฟาร์มได้ดูแลค่ารักษาพยาบาลและจ่ายเงินเดือนในช่วงที่หยุดพักงาน เมื่อแผลหายดีแล้ว ก็จะกลับมาแสดงโชว์ได้ตามปกติ ไม่ได้มีเหตุร้ายแรงอะไร เพียงแต่เป็นอุบัติเหตุ
 
จระเข้กัดคน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โชกุน โบนัส

          รายงานระบุด้วยว่า สำหรับฟาร์มจระเข้โภคธารา เป็นฟาร์มจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดทางภาคเหนือ มีจระเข้เลี้ยงกว่า 3,000 ตัว โดยบางส่วนเป็นจระเข้ที่ใช้ฝึกเพื่อแสดงโชว์ และอีกส่วนเป็นจระเข้เลี้ยงเพื่อแปรรูป เอาหนังทำกระเป๋า รองเท้า เข็มขัด ฯลฯ ส่วนเนื้อขายหน้าฟาร์ม กิโลกรัมละ 300-400 บาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาร์มแจงคลิป หมอโชว์โดนจระเข้งับแขน ชี้เป็นอุบัติเหตุ คาดดึงลิ้นแรงไปหน่อย อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:18:30 20,714 อ่าน
TOP